Thor: Tình Yêu Và Sấm Sét - Thor: Love And Thunder Thuyết Minh (2022)RSS Thor: Tình Yêu Và Sấm Sét - Thor: Love And Thunder Thuyết Minh (2022)
Thor: Tình Yêu Và Sấm Sét - Thor: Love And Thunder
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vốn từng là một chiến binh hùng mạnh của Asgard, trải qua vô số trận chiến lớn nhỏ nhưng sau sự kiện trong Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết cùng vô số mất mát, Thần Sấm không còn muốn theo đuổi con đường siêu anh hùng.
Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: Covenant.Diễn Viên: Katherine Waterston,Michael Fassbender,Noomi Rapace

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: CovenantThuyết Minh Năm: 2017

Ra mắt vào năm 2012, Prometheus của đạo diễn Ridley Scott đã nhận 1 đề cử Oscar danh giá và được xem là tác phẩm tái khởi động loạt phim quái vật không gian nổi tiếng (1979 – 1997). Phần hậu truyện của phim mang tên Alien: Covenant sẽ tiếp nối phần trước và liên kết với series huyền thoại Alien của thế kỷ trước.

Kỷ Nguyên Elysium Elysium.Diễn Viên: Jodie Foster,Matt Damon,William Fichtner,Sharlto Copley

Kỷ Nguyên Elysium ElysiumViệt Sub Năm: 2013

Vào năm 2159 có hai tầng lớp người tồn tại trên xã hội: những người rất giàu có sống trên trạm không gian nhân tạo Elysium, và số còn lại là những người sống trên Trái Đất hoang tàn, ô nhiễm. Thư ký Rhodes (Jodie Foster), một viên chức chính phủ cương trực không ngừng nghỉ trong việc thực thi những đạo luật chống nhập cư và làm quấy rối cuộc sống xa xỉ của công dân Elysium.

Unknown2022-08-01 16:20:06

Thor: Tình Yêu Và Sấm Sét - Thor: Love And Thunder Thuyết Minh (2022)

vốn từng là một chiến binh hùng mạnh của asgard trải qua vô số trận chiến lớn nhỏ nhưng sau sự kiện trong biệt đội siêu anh hùng hồi kết cùng vô số mất mát thần sấm không còn muốn theo đuổi con đường siêu anh hùngthor,tình yêu và sấm sét,xem phim thor,tình yêu và sấm sét,download thor,tình yêu và sấm sét,xem online thor,tình yêu và sấm sét hd,xem thor,tình yêu và sấm sét nhanh,tai phim thor,tình yêu và sấm sét,thor,love and thunder,xem phim thor,love and thunder,download thor,love and thunder,xem online thor,love and thunder hd,xem thor,love and thunder nhanh,tai phim thor,love and thunder