Thời Gian Biến Mất: Cậu Bé Trở Lại - Vanishing Time: A Boy Who Returned Thuyết Minh (2016)RSS Thời Gian Biến Mất: Cậu Bé Trở Lại - Vanishing Time: A Boy Who Returned Thuyết Minh (2016)
Thời Gian Biến Mất: Cậu Bé Trở Lại - Vanishing Time: A Boy Who Returned
Diễn viên: Dong, Won Gang, Lee Hyo, Je, Hee, Won Kim
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một đứa trẻ mất tích sau khi cùng người bạn của mình đi vào rừng. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, cậu bé đã được tìm thấy, nhưng lại trong hình hài của một người đàn ông trưởng thành. Điều gì đã xảy ra?
Buổi Tiệc Chết Chóc The Deathday Party.Diễn Viên: Viên Vịnh Nghi,Cao Thánh Viễn,Hùng Nãi Cẩn

Buổi Tiệc Chết Chóc The Deathday PartyThuyết Minh Năm: 2014

Helen và con gái bị bắt cóc đem đến một hang động tối tăm để tham gia một trò chơi kinh khủng cùng 8 người xa lạ khác. Cứ cách một khoảng thời gian, sát thủ bí ẩn trà trộn giữa họ sẽ giết chết một người. Để bảo vệ con, Helen phải dùng đủ mọi cách, kể cả phải giết người.

Cuộc Đi Săn Của Quỷ It Follows.Diễn Viên: Maika Monroe Horror

Cuộc Đi Săn Của Quỷ It FollowsViệt Sub Năm: 2015

Ở tuổi 19 của Jay, mùa thu vốn dĩ phải về những ngôi trường, các chàng trai, và những chiều cuối tuần bên bờ hồ thơ mộng. Thế nhưng sau một lần vui vẻ cùng người yêu, cô phát hiện có điều gì đó luôn bám theo mình một cách dai dẳng và rùng rợn. Jay và bạn của cô rơi vào cảnh chạy trốn khỏi điều ám ảnh khủng khiếp tưởng chừng chỉ cách vài bước phía sau.

Ma Nữ Tìm Chồng Ngôi Trường Ma 2: Make Me Shudder.Diễn Viên: Pongpitch Preechaborisuthikul,Wanida Termthanaporn

Ma Nữ Tìm Chồng Ngôi Trường Ma 2: Make Me ShudderThuyết Minh Năm: 2014

Lần đến kỳ thi Đại học mà tình hình ôn luyện có vẻ không khả qua khiến 10 anh chàng học sinh quậy phá lo sốt vó. Họ nghĩ đến việc tìm đến thần linh, ma quỷ để cầu cho mọi chuyện tốt đẹp. 10 chàng trai chọn ngôi đền hẻo lánh âm u của ma nữ Mae Nak vốn rất linh thiêng để dâng lời khẩn cầu, tuy nhiên, giữa lúc các bạn đang cầu khẩn thì anh chàng đầu trò Nick, không những không sợ mà còn buông lời chế giễu, bông đùa về ma nữ. Bị chế nhạo, cơn thịnh nộ của Mae Nak giáng xuống và một thế lực siêu

Unknown2020-07-06 08:47:44

Thời Gian Biến Mất: Cậu Bé Trở Lại - Vanishing Time: A Boy Who Returned Thuyết Minh (2016)

một đứa trẻ mất tích sau khi cùng người bạn của mình đi vào rừng chỉ một thời gian ngắn sau đó cậu bé đã được tìm thấy nhưng lại trong hình hài của một người đàn ông trưởng thành điều gì đã xảy rathời gian biến mất,cậu bé trở lại,xem phim thời gian biến mất,cậu bé trở lại,download thời gian biến mất,cậu bé trở lại,xem online thời gian biến mất,cậu bé trở lại hd,xem thời gian biến mất,cậu bé trở lại nhanh,tai phim thời gian biến mất,cậu bé trở lại,vanishing time,a boy who returned,xem phim vanishing time,a boy who returned,download vanishing time,a boy who returned,xem online vanishing time,a boy who returned hd,xem vanishing time,a boy who returned nhanh,tai phim vanishing time,a boy who returned,dong,won gang,lee hyo,je,hee,won kim