Thoát Khỏi Afghanistan - Bratstvo Thuyết Minh (2019)RSS Thoát Khỏi Afghanistan - Bratstvo Thuyết Minh (2019)
Thoát Khỏi Afghanistan - Bratstvo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 1988 Gorbachev tuyên bố rút quân Nga khỏi Afghanistan. 1988-1989. Kết thúc cuộc xâm lược Afghanistan của Liên Xô. Trong khi Liên Xô đang tổ chức rút quân, phi công Alexandre Vassiliev bị bắt giữ bởi mujahideen sau vụ rơi máy bay của anh ta.
Cuộc Đột Kích Định Mệnh The Ambush.Diễn Viên: Vương Truyền Nhất,Lý Yến Chinh,Đậu Trí Khổng,Sử Đại Tây

Cuộc Đột Kích Định Mệnh The AmbushViệt Sub Năm: 2021

mùa đông năm 2018, các quân nhân nam nữ của UAE được triển khai để cung cấp trợ giúp. Tại căn cứ Mocha, tinh thần các binh sĩ UAE rất cao, bởi ba quân nhân UAE đang mong chờ trở về nhà trong thời gian sớm nhất.

Biệt Đội Chống Khủng Bố Uri: The Surgical Strike.Diễn Viên: Vicky Kaushal,Paresh Rawal,Yami Gautam

Biệt Đội Chống Khủng Bố Uri: The Surgical StrikeThuyết Minh Năm: 2019

miêu tả việc lính đặc nhiệm Ấn Độ tiến hành các cuộc "tấn công phẫu thuật" chính xác dọc Ranh giới Kiểm soát ở Kashmir, đường biên giới quốc tế thực tế giữa Ấn Độ và Pakistan. Chiến dịch tấn công này diễn ra sau khi 4 kẻ khủng bố xâm nhập vào doanh trại Ấn Độ ở Uri, thuộc vùng Jammu và Kashmir, sát hại 18 lính tháng 9/2016.

Vua Đa-Vít Và Bà Bát Se-Va David And Bathsheba.Diễn Viên: Vicky Kaushal,Paresh Rawal,Yami Gautam

Vua Đa-Vít Và Bà Bát Se-Va David And BathshebaViệt Sub Năm: 1951

Đa-vít vốn là con rể của vua Sa-un – lấy nàng Mi-khan. Cuộc hôn nhân này do chính Vua Sa-un dàn xếp, khi mà ông thấy Đa-vít được lòng dân chúng, ông đã toan tính nhờ tay quân Phi-li-tinh lấy mạng Đa-vít, nhà vua muốn Đa-vít lấy 100 đầu quân Phi-li-tinh làm sính lễ (Sa-mu-en 1, chương 18, câu 17-30)

Phía Sau Cuộc Chiến Rửa Nhục: The Railway Man.Diễn Viên: Jeremy Irvine,Colin Firth,Stellan Skarsgård,Michael Mackenzie

Phía Sau Cuộc Chiến Rửa Nhục: The Railway ManViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim The Railway Man dựa vào cuốn nhật kí của Eric Lomax một trong những cựu chiến binh trong chiến tranh thế giới với Nhật, trong nhật kí là toàn bộ quá trình từ lúc ông bị bắt giam ở những trại tập trung của Nhật, cuộc sống ở đây chẳng khác nào như địa ngục. Trong phim có những cảnh là đòn tra tấn tàn bạo của bọn Nhật khiến nhân vật chính Eric Lomax đau đớn cũng như rùng mình trước sự hành xác tàn bạo mà đồng đội mình bị hành hạ.

Unknown2020-04-03 14:48:11

Thoát Khỏi Afghanistan - Bratstvo Thuyết Minh (2019)

1988 gorbachev tuyên bố rút quân nga khỏi afghanistan 1988 1989 kết thúc cuộc xâm lược afghanistan của liên xô trong khi liên xô đang tổ chức rút quân phi công alexandre vassiliev bị bắt giữ bởi mujahideen sau vụ rơi máy bay của anh tathoát khỏi afghanistan,xem phim thoát khỏi afghanistan,download thoát khỏi afghanistan,xem online thoát khỏi afghanistan hd,xem thoát khỏi afghanistan nhanh,tai phim thoát khỏi afghanistan,bratstvo,xem phim bratstvo,download bratstvo,xem online bratstvo hd,xem bratstvo nhanh,tai phim bratstvo