Thợ Săn Tiền Thưởng - The Bounty Hunter Thuyết Minh (2012)RSS Thợ Săn Tiền Thưởng - The Bounty Hunter Thuyết Minh (2012)
Thợ Săn Tiền Thưởng - The Bounty Hunter
Diễn viên: Shang Jin Lie Ren, Giang Khải Đồng, Lý Dịch Phong, Thư Sướng, Tiễn Vịnh Thần, Trần Hiểu
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tuy không phải là tuyến nhân vật chính của bộ phim, tuy nhiên, cuộc đấu đá để có được thông tin kho báu mà Bạch lão gia – chồng của cả bốn người để lại sau khi đột ngột qua đời đã phần nào tái hiện lại xã hội dưới triều đại nhà Thanh (Trung Quốc) – giữa thời cuộc mà lòng dân rất dễ hoang mang và sa ngã trước các thông tin được đồn thổi bởi các thế lực đen tối chống đối triều đình.
Em You.Diễn Viên: Olive Penn Badgley,Elizabeth Lail

Em YouViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên bán chạy nhất của Caroline Kepnes, YOU là một câu chuyện tình yêu thế kỷ 21 có câu hỏi: "Bạn sẽ làm gì cho tình yêu?". Một thanh niên bị cuốn hút bởi một cô gái mà anh gặp trong một hiệu sách, và làm bất cứ điều gì để đến gần cô từ tìm kiếm thông tin trên Google tới theo dõi tới lôi kéo.

Trò Chơi Tình Bạn Tomodachi Gemu: Friends Games.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Rio Uchida,Ryo Yoshizawa

Trò Chơi Tình Bạn Tomodachi Gemu: Friends GamesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/4)

Katagiri Yuichi tin rằng bạn bè quan trọng hơn tiền bạc, nhưng cậu cũng hiểu rõ sự khó khăn khi túng thiếu. Cậu làm việc chăm chỉ để tiết kiệm tiền cho chuyến đi dã ngoại thời trung học, vì cậu đã hứa với bốn người bạn thân của mình rằng tất cả sẽ cùng đi. Tuy nhiên, sau khi gom đủ tiền, toàn bộ quỹ lớp bị trộm mất! Sự nghi ngờ đổ lên đầu hai người bạn của Yuichi, Sawaragi Shiho và Shibe Makoto.

Sea Tôi Yêu Em I Sea U.Diễn Viên: Bright Vachirawit Chivaaree,Pattie,Ungsumalin Sirapatsakmetha

Sea Tôi Yêu Em I Sea UViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

cô gái tên Sea được sinh ra ở một vùng biển du lịch của Thái Lan. Hồi nhỏ, Sea có một câu bạn thân là Peter. Sea và Peter vô cùng thân thiết, đến mức khi Peter phải về Canada sống với gia đình thì dù mới chỉ là 2 đứa bé, Sea và Peter đều rất buồn, tiếc nuối, mong 1 ngày được gặp lại nhau.

Unknown2016-07-27 12:44:58

Thợ Săn Tiền Thưởng - The Bounty Hunter Thuyết Minh (2012)

tuy không phải là tuyến nhân vật chính của bộ phim tuy nhiên cuộc đấu đá để có được thông tin kho báu mà bạch lão gia – chồng của cả bốn người để lại sau khi đột ngột qua đời đã phần nào tái hiện lại xã hội dưới triều đại nhà thanh trung quốc – giữa thời cuộc mà lòng dân rất dễ hoang mang và sa ngã trước các thông tin được đồn thổi bởi các thế lực đen tối chống đối triều đìnhthợ săn tiền thưởng,xem phim thợ săn tiền thưởng,download thợ săn tiền thưởng,xem online thợ săn tiền thưởng hd,xem thợ săn tiền thưởng nhanh,tai phim thợ săn tiền thưởng,the bounty hunter,xem phim the bounty hunter,download the bounty hunter,xem online the bounty hunter hd,xem the bounty hunter nhanh,tai phim the bounty hunter,shang jin lie ren,giang khải đồng,lý dịch phong,thư sướng,tiễn vịnh thần,trần hiểu