Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi - Master Devil Do Not Kiss Me Việt Sub (2017)RSS Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi - Master Devil Do Not Kiss Me Việt Sub (2017)
Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi - Master Devil Do Not Kiss Me
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (46/46)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một cô gái tên là An Sơ Hạ,Cô và mẹ cô sống nương tựa vào nhau. Nhưng trong một vụ tai nạn, cô đã mất đi người mẹ của mình. Khi mất, mẹ của An Sơ Hạ đã giao phó con gái của mình cho một nhà giàu có. Xong An Sơ Hạ được vào Hàn gia, đính hôn với Hàn thiếu gia - Hàn Thất Lục để lấy thân phận được vào học viện quý tộc.
Trăng Sánh Bước Cùng Sao Duen Pradab Dao.Diễn Viên: Ratklao Amaradit,Manoonsil Tanin

Trăng Sánh Bước Cùng Sao Duen Pradab DaoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

Pang và Puen (tên tiếng Anh: Hope) là cặp song sinh bị tách ra. Pang là một nữ diễn viên ở Thái Lan và Puen là một người làm bánh ở Úc, nơi cô sống với gia đình nuôi. Puen luôn luôn cảm thấy như một người ngoài cuộc khi Feilan, người bạn tốt nhất của cô nói với cô rằng cô đã nhìn thấy một lakorn với một nữ diễn viên giống như cô, cô quyết định đi đến Thái Lan và tìm ra sự thật.

Thời Tươi Đẹp Nhất Best Time.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Trương Quân Ninh,Giả Nãi Lượng

Thời Tươi Đẹp Nhất Best TimeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 47/47)

được chuyển thể từ tiểu thuyết Bí mật bị thời gian vùi lấp của nhà văn Đồng Hoa. Trong phim, Chung Hán Lương sẽ hóa thân thành Lục Lệ Thành – người đàn ông hết mực lạnh lùng, bản lĩnh trong công việc nhưng khi đối mặt với tình yêu thì lại chỉ biết im lặng đứng phía sau bảo vệ.

Thời Gian Đều Biết See You Again.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Trương Quân Ninh,Giả Nãi Lượng

Thời Gian Đều Biết See You AgainViệt Sub Năm: 2019 (Tập 45/45)

Thời gian đều biết được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tùy Hầu Châu có nội dung xoay quanh câu chuyện tình cảm của Thời Giản (Đường Yên đóng) cùng với hai người đàn ông Diệp Gia Thành (Đậu Kiêu đóng) và Dịch Bái (Dương Thước đóng).

Unknown2017-04-05 10:45:28

Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi - Master Devil Do Not Kiss Me Việt Sub (2017)

kể về một cô gái tên là an sơ hạ cô và mẹ cô sống nương tựa vào nhau nhưng trong một vụ tai nạn cô đã mất đi người mẹ của mình khi mất mẹ của an sơ hạ đã giao phó con gái của mình cho một nhà giàu có xong an sơ hạ được vào hàn gia đính hôn với hàn thiếu gia hàn thất lục để lấy thân phận được vào học viện quý tộcthiếu gia ác ma đừng hôn tôi,xem phim thiếu gia ác ma đừng hôn tôi,download thiếu gia ác ma đừng hôn tôi,xem online thiếu gia ác ma đừng hôn tôi hd,xem thiếu gia ác ma đừng hôn tôi nhanh,tai phim thiếu gia ác ma đừng hôn tôi,master devil do not kiss me,xem phim master devil do not kiss me,download master devil do not kiss me,xem online master devil do not kiss me hd,xem master devil do not kiss me nhanh,tai phim master devil do not kiss me