Thị Trấn Midnight Phần 1 - Midnight, Texas Season 1 Việt Sub (2017)RSS Thị Trấn Midnight Phần 1 - Midnight, Texas Season 1 Việt Sub (2017)
Thị Trấn Midnight Phần 1 - Midnight, Texas Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chào mừng bạn đến với Midnight, một thị trấn mà nếu bạn chỉ là người bình thường thì sẽ bị xem là bất thường. Không thế sao được khi hàng xóm của bạn toàn là phù thủy, ma cà rồng, người sói, ma quỷ, các sinh vật siêu nhiên, thầy đồng, sát thủ... Nghe đối lập là thế nhưng họ lại cùng nhau đoàn kết để chống lại những sự nghi ngờ và nguy hiểm từ bên ngoài, và từ chính quá khứ đen tối của họ.
Những Người Sống Sót The Leftovers Season 1.Diễn Viên: Frank Harts,Michael Gaston,Justin Theroux

Những Người Sống Sót The Leftovers Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Một sự kiện bí ẩn không thể giải thích làm biến mất đến 2% dân số thế giới. Khoảng 3 năm sau sự kiện đó, cư dân của 1 thị trấn nhỏ ở Mĩ đang cố thích nghi, quên đi và sống tiếp, nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đó. Có 1 nhóm người bí ẩn đang phản đối, và có vẻ như sự kiện đó sẽ xảy ra 1 lần nữa

Truy Tìm Search.Diễn Viên: Frank Harts,Michael Gaston,Justin Theroux

Truy Tìm SearchThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 10/10)

câu chuyện sinh tồn xoay quanh một biệt đội chuyên săn lùng và chiến đấu với quái vật. Krystal sẽ vào vai nữ chính Son Ye Rim – một nữ sĩ quan quân đội mẫn cán, quả cảm và đặc biệt “trên thông thiên văn, dưới tường địa lý” có kiến thức trong rất nhiều lĩnh vực.

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 1 Ancient Aliens Season 1.Diễn Viên: Luis Navia,Barry Downing,Erich Von Däniken,Michael Cremo

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 1 Ancient Aliens Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 5/5)

Loạt phim cổ điển "Battlestar Galactica" mở màn với lời dẫn: Có những thứ khiến người ta tin rằng sự sống bắt nguồn từ những chủng người ở xa xôi trong vũ trụ... Điều gì xảy ra nếu sự sống trên Trái Đất là bắt nguồn từ ngoài không gian? Hàng triệu người công nhận giả thuyết về các hình thái sự sống thông minh đã từng thăm viếng Trái Đất từ hàng ngàn năm trước và được người nguyên thủy sùng bái như những đấng thần thánh.

Omukae Desu Omukae Death.Diễn Viên: Ryôhei Suzuki,Sota Fukushi,Akari Matsukawa,Rio Kobayashi

Omukae Desu Omukae DeathViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/9)

Madoka Tsutsumi (Sota Fukushi) là một sinh viên đại học, cậu không giỏi bộc lộ cảm xúc. Lúc nào cũng chỉ có khoa học và tên lửa. Chuyện rồi cũng tới, khi bắt gặp một chú thỏ hồng đang đôi co với một ông già. Sau đó cậu nhận ra rằng mình có khẳ năng nhìn thấy ma, từ cái đêm định mệnh ấy cậu đã được phân bổ làm nhiệm vụ cùng với sempai Sachi Aguma (Tao Tsuchiya) và hai người bắt đầu hành trình cứu nhân độ thế

Cổng Thời Gian Phần 3 Continuum Season 3.Diễn Viên: Rachel Nichols,Victor Webster,Erik Knudsen

Cổng Thời Gian Phần 3 Continuum Season 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Continuum là một bộ phim khoa học viễn tưởng của Canada. Kiera Cameron, một nữ thám tử tới từ tương lai - năm 2077 - phát hiện ra mình bị mắc kẹt ở quá khứ - năm 2012 - tại Vancouver. Những tên tội phạm vô cùng độc ác cũng đã du hành về quá khứ để thay đổi trật tự thế giới... Với rating 8.1 từ IMDB, Continuum chắc chắn sẽ không làm thất vọng người xem với những pha hành động nghẹt thở cùng các ý tưởng độc đáo về công nghệ trong tương lai.

Unknown2017-09-21 09:22:12

Thị Trấn Midnight Phần 1 - Midnight, Texas Season 1 Việt Sub (2017)

chào mừng bạn đến với midnight một thị trấn mà nếu bạn chỉ là người bình thường thì sẽ bị xem là bất thường không thế sao được khi hàng xóm của bạn toàn là phù thủy ma cà rồng người sói ma quỷ các sinh vật siêu nhiên thầy đồng sát thủ nghe đối lập là thế nhưng họ lại cùng nhau đoàn kết để chống lại những sự nghi ngờ và nguy hiểm từ bên ngoài và từ chính quá khứ đen tối của họthị trấn midnight phần 1,xem phim thị trấn midnight phần 1,download thị trấn midnight phần 1,xem online thị trấn midnight phần 1 hd,xem thị trấn midnight phần 1 nhanh,tai phim thị trấn midnight phần 1,midnight,texas season 1,xem phim midnight,texas season 1,download midnight,texas season 1,xem online midnight,texas season 1 hd,xem midnight,texas season 1 nhanh,tai phim midnight,texas season 1