Thì Thầm: Nian Nian - Murmur Of The Hearts Việt Sub (2015)RSS Thì Thầm: Nian Nian - Murmur Of The Hearts Việt Sub (2015)
Thì Thầm: Nian Nian - Murmur Of The Hearts
Diễn viên: Lương Lạc Thi, Kha Vũ Luân, Lí Tâm Khiết,
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có một người phụ nữ lấy chồng xa, lấy việc hàng đêm kể cho con gái mình nghe câu chuyện nàng tiên cá do chính cô nghĩ ra làm cách chống chọi duy nhất với cuộc sống cô đơn hàng ngày. Cuối cùng, cô mang theo con gái nhỏ rời đi, đến Đài Bắc xây dựng một cuộc sống mới, nhưng lựa chọn ích kỉ của cô đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của hai anh em.
Bức Họa Thứ Tư The Fourth Portrait.Diễn Viên: Leon Dai,Lei Hao,Terri Kwan,Bi Xiao Hai

Bức Họa Thứ Tư The Fourth PortraitViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện có thật về một cậu bé 10 tuổi sống một mình sau cái chết của cha. Một ngày mẹ cậu bất ngờ xuất hiện và đưa cậu về nhà mình. Từ đó, cuộc đời của cậu đã thay đổi. Cậu phải chịu đựng khi sống chung với mẹ và người cha dượng keo kiệt. Cuối cùng cậu bé đã bắt đầu vẽ và tìm thấy tâm hồn của mình. Cuộc sống bắt đầu có hy vọng khi cậu gặp một người gác cổng lương thiện và một giáo viên tốt bụng

Quý Cô Sloane Miss Sloane.Diễn Viên: Jessica Chastain,David Wilson Barnes,John Lithgow

Quý Cô Sloane Miss SloaneViệt Sub Năm: 2016

Miss Sloane (Quý Cô Sloane) là bộ phim dành cho người trưởng thành với sự góp mặt của diễn viên tài năng Jessica Chastain. Bộ phim này tuy có vẻ khiêm tốn nhưng mang lại cảm xúc mạnh mẽ mà hiếm có một bộ phim nào trong thời điểm này có thể thể hiện được điều đó. Từ công việc vận động hành lang tại Washington cho đến công việc của một nhân viên bán hàng, Elizabeth khiến người xem phải khâm phục sự mạnh mẽ của mình.

Quá Khứ The Past.Diễn Viên: Bérénice Bejo,Tahar Rahim,Ali Mosaffa

Quá Khứ The PastViệt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông Iran bỏ trốn cùng người vợ Pháp và hai con trở về quê hương. Trong khi đó, vợ của anh ta bắt đầu một mối quan hệ mới, anh ta phải thực hiện theo yêu cầu li hôn của cô vợ mình.

Hội Nữ Sinh Quái Dị Dead On Campus.Diễn Viên: Katelyn Tarver,Tamara Duarte,Nicki Aycox

Hội Nữ Sinh Quái Dị Dead On CampusViệt Sub Năm: 2014

Cô sinh viên đại học năm nhất nhận ra rằng cách duy nhất để được thu nhận vào hội nữ sinh mà cô hằng mơ ước là phải tìm cách dụ dỗ quyến rũ một gã khờ khạo nội tâm nào đó và quay phim lại cảnh đóng cọc như một minh chứng.

Unknown2015-10-04 15:29:01

Thì Thầm: Nian Nian - Murmur Of The Hearts Việt Sub (2015)

có một người phụ nữ lấy chồng xa lấy việc hàng đêm kể cho con gái mình nghe câu chuyện nàng tiên cá do chính cô nghĩ ra làm cách chống chọi duy nhất với cuộc sống cô đơn hàng ngày cuối cùng cô mang theo con gái nhỏ rời đi đến đài bắc xây dựng một cuộc sống mới nhưng lựa chọn ích kỉ của cô đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của hai anh emthì thầm,nian nian,xem phim thì thầm,nian nian,download thì thầm,nian nian,xem online thì thầm,nian nian hd,xem thì thầm,nian nian nhanh,tai phim thì thầm,nian nian,murmur of the hearts,xem phim murmur of the hearts,download murmur of the hearts,xem online murmur of the hearts hd,xem murmur of the hearts nhanh,tai phim murmur of the hearts,lương lạc thi,kha vũ luân,lí tâm khiết,