Thế Giới Viễn Tây Phần 1 - Westworld Season 1 Việt Sub (2016)RSS Thế Giới Viễn Tây Phần 1 - Westworld Season 1 Việt Sub (2016)
Thế Giới Viễn Tây Phần 1 - Westworld Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ai cũng có tuổi thơ gắn liền với những câu chuyện cổ tích - lịch sử và mộng mơ công chúa nàng tiên hay hiệp sĩ cao bồi... Đâu đó trong cuộc mưu sinh bận rộn lại có lúc chúng ta ngừng lại mơ mộng viễn vông hay gặp cảnh bất bình muốn là người hùng ra tay nghĩa hiệp.
Phép Thuật Phần 1 Charmed Season 1.Diễn Viên: Shannen Doherty,Holly Marie Combs,Alyssa Milano

Phép Thuật Phần 1 Charmed Season 1Việt Sub Năm: 1998 (Tập 22/22)

Ba Halliwell chị em phát hiện ra rằng họ là con cháu của một dòng nữ phù thủy. Mỗi người có một khả năng đặc biệt khac nhau, họ có thể thấy trước được tương lai va mọi mối nguy hiểm có thể xảy đến với họ. Phép Thuật 1 cũng cho chúng ta thấy bộ ba chị em họ cũng có thể kết hợp khả năng của mình đẩ chống lại thế lự ma quỷ và cả những bọn săn phù thủy.

Cổng Thời Gian Phần 2 Continuum Season 2.Diễn Viên: Rachel Nichols,Victor Webster,Erik Knudsen,Stephen Lobo,Lexa Doig

Cổng Thời Gian Phần 2 Continuum Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Kiera Cameron, một nữ thám tử tới từ tương lai - năm 2077 - phát hiện ra mình bị mắc kẹt ở quá khứ - năm 2012 - tại Vancouver. Những tên tội phạm vô cùng độc ác cũng đã du hành về quá khứ để thay đổi trật tự thế giới và hủy diệt tương lai. Continuum chắc chắn sẽ không làm thất vọng người xem với những pha hành động nghẹt thở cùng các ý tưởng độc đáo về công nghệ trong tương lai.

Những Vị Thần Nước Mỹ Phần 1 American Gods Season 1.Diễn Viên: Rachel Nichols,Victor Webster,Erik Knudsen,Stephen Lobo,Lexa Doig

Những Vị Thần Nước Mỹ Phần 1 American Gods Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

Chuyển thể từ tiểu thuyết của Neil Gaiman, bối cảnh trong phim là một nơi mà nước Mỹ hiện đại xây lên hệ thống các vị thần trong huyền thoại, như là những nền văn hóa khác đã trải qua hết lịch sử. Trở ngại lớn nhất là những vị thần mới đang làm khác đi so với những vị thần cũ, vẫn sống xung quanh chúng ta

Dị Nhân Legion Phần 1 Legion Season 1.Diễn Viên: Rachel Nichols,Victor Webster,Erik Knudsen,Stephen Lobo,Lexa Doig

Dị Nhân Legion Phần 1 Legion Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/9)

David Haller - người được chẩn đoán bị tâm thần phân liệt lúc còn thiếu niên, David phải ở lại bệnh viện nhận sự điều trị từ các bác sĩ trong nhiều năm trời. Sau khi gặp gỡ với một bệnh nhân cùng viện, anh phát hiện ra sức mạnh phi thường của mình. David Haller aka Legion cũng chính con trai của giáo sư Charles Xavier.

Unknown2018-12-07 10:23:26

Thế Giới Viễn Tây Phần 1 - Westworld Season 1 Việt Sub (2016)

ai cũng có tuổi thơ gắn liền với những câu chuyện cổ tích lịch sử và mộng mơ công chúa nàng tiên hay hiệp sĩ cao bồi đâu đó trong cuộc mưu sinh bận rộn lại có lúc chúng ta ngừng lại mơ mộng viễn vông hay gặp cảnh bất bình muốn là người hùng ra tay nghĩa hiệpthế giới viễn tây phần 1,xem phim thế giới viễn tây phần 1,download thế giới viễn tây phần 1,xem online thế giới viễn tây phần 1 hd,xem thế giới viễn tây phần 1 nhanh,tai phim thế giới viễn tây phần 1,westworld season 1,xem phim westworld season 1,download westworld season 1,xem online westworld season 1 hd,xem westworld season 1 nhanh,tai phim westworld season 1