Thế Giới Khủng Long: Trại Kỷ Phấn Trắng - Jurassic World: Camp Cretaceous Thuyết Minh (2020)RSS Thế Giới Khủng Long: Trại Kỷ Phấn Trắng - Jurassic World: Camp Cretaceous Thuyết Minh (2020)
Thế Giới Khủng Long: Trại Kỷ Phấn Trắng - Jurassic World: Camp Cretaceous
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được mời tham gia trại hè phiêu lưu hiện đại tại Isla Nublar, sáu bạn trẻ tuổi teen phải đoàn kết để sống sót khi lũ khủng long xổng chuồng.
Người Sắt Iron Man

Người Sắt Iron ManViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Tony Stark, CEO của một hãng sản xuất vũ khí cỡ bự, một nhà vật lý, kỹ sư và là một nhà phát minh đại tài, người đã bị thương từ chính vũ khí do mình tạo ra. Khi bị khủng bố bắt giữ, anh đã chế tạo ra bộ áo giáp Iron Man và trốn thoát. Từ ngày đó, anh ta thề rằng sẽ không để lãng phí cơ hội thứ hai trong cuộc đời này và quyết tâm làm thế giới trở nên tốt đẹp hơn.

Steven Story Phần 1 Steven Universe Season 1.Diễn Viên: Zach Callison,Deedee Magno,Estelle

Steven Story Phần 1 Steven Universe Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 55/55)

Season đầu tiên từ từ tiết lộ rằng bốn pha lê Gems là tàn dư của một nền văn minh giữa các vì sao tuyệt diệu. Hầu hết các địa điểm mà họ ghé thăm là có di tích với tầm quan trọng rất lớn đến văn hóa Gem, nhưng đã trở thành vô chủ cho thiên niên kỷ. Các Gems được cắt ra từ quê nhà của họ, và nó trở nên rõ ràng rằng những con quái vật và hiện vật mà họ gặp phải là Gems người đã mất khả năng duy trì hình thức giống con người có lý trí.

Những Chú Ngựa Pony Phần 7 My Little Pony Friendship Is Magic Ss7.Diễn Viên: Zach Callison,Deedee Magno,Estelle

Những Chú Ngựa Pony Phần 7 My Little Pony Friendship Is Magic Ss7Việt Sub Năm: 2017 (Tập 26/26)

Equestria, một vùng đất bình yên và xinh đẹp, là nơi mà chủng tộc các pony sinh sống trong an lành và hạnh phúc dưới sự trị vì của Công chúa Celestia. Tại đó có một pony tên Twilight Sparkle vốn cần cù thông minh, học hành đến quên cả bạn. Một ngày kia, Twilight tình cờ đọc một câu chuyện cổ và phát hiện ra một mối hiểm nguy đang kề cận Equestria.

Unknown2021-01-20 20:46:11

Thế Giới Khủng Long: Trại Kỷ Phấn Trắng - Jurassic World: Camp Cretaceous Thuyết Minh (2020)

được mời tham gia trại hè phiêu lưu hiện đại tại isla nublar sáu bạn trẻ tuổi teen phải đoàn kết để sống sót khi lũ khủng long xổng chuồngthế giới khủng long,trại kỷ phấn trắng,xem phim thế giới khủng long,trại kỷ phấn trắng,download thế giới khủng long,trại kỷ phấn trắng,xem online thế giới khủng long,trại kỷ phấn trắng hd,xem thế giới khủng long,trại kỷ phấn trắng nhanh,tai phim thế giới khủng long,trại kỷ phấn trắng,jurassic world,camp cretaceous,xem phim jurassic world,camp cretaceous,download jurassic world,camp cretaceous,xem online jurassic world,camp cretaceous hd,xem jurassic world,camp cretaceous nhanh,tai phim jurassic world,camp cretaceous