The Blessing Of La Campanella - Shukufuku No Campanella Việt Sub (2010)RSS The Blessing Of La Campanella - Shukufuku No Campanella Việt Sub (2010)
The Blessing Of La Campanella - Shukufuku No Campanella
Diễn viên: Della Benedizione
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có một thành phố được ngăn cách với bên ngoài bởi biển. Nơi đây tập trung phần lớn các nhà thám hiểm và các thương nhân từ khắp mọi nơi trên thế giới về. Thành phố được xem như là kho báu có giá trị to lớn đối với thế giới. Câu chuyện diễn ra tại 1 tòa biệt thự nằm ven biển, thành viên trong đây được biết đến là tổ chức Oasis, gồm 1 chàng trai và ... cô gái
Cardcaptor Sakura: Clear Card-Hen Cardcaptor Sakura: Clear Card Arc

Cardcaptor Sakura: Clear Card-Hen Cardcaptor Sakura: Clear Card ArcViệt Sub Năm: 2018 (Tập 22/22)

Sakura nay đã 14 tuổi và bắt đầu đi học Trung học cùng với bạn bè, trong đó có Syaoran, người vừa trở về Tomoeda. Sau khi trong giấc mơ xuất hiện một người mặc áo choàng bí ẩn, tất cả những lá bài của Sakura trở nên trống rỗng và trở nên vô dụng, và vì thế cô bắt đầu nhiệm vụ đi điều tra đã có chuyện gì xảy ra.

D.gray-Man D. Grey-Man

D.gray-Man D. Grey-ManViệt Sub Năm: 2008 (Tập 103/103)

Dựa trên bộ manga của Hoshino Katsura.Akuma là quái vật được sinh ra từ tình yêu mù quáng của những người thân, là vũ khí của Bá tước ngàn năm với ý đồ hủy diệt thế giới. Allen Walker với vũ khí diệt Akuma và con mắt có thể nhìn thấy linh hồn Akuma đã tham gia một tổ chức có tên là Giáo Đoàn Đen- nơi tập hợp những người đang nỗ lực chống lại Bá tước ngàn năm.

Kamichama Karin: Tiểu Thần Karin Kami-Chama Karin, Little Goddess Karin

Kamichama Karin: Tiểu Thần Karin Kami-Chama Karin, Little Goddess KarinViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

Karin Hanazono là một cô bé bình thường, không giỏi thể thao, lại luôn bị điểm kém, cô bé sống cùng người dì sau khi cha mẹ mất...Cho đến một ngày, Shii-chan - vật cưng và cũng là người bạn thân duy nhất, chỗ dựa tinh thần của Karin qua đời, cuộc sống của cô bắt đầu thay đổi.Một kẻ đáng ghét tên là Kazune xuất hiện khi cô đang đau buồn vì chuyện của Shii-chan, và rồi.

Unknown2015-07-05 01:16:50

The Blessing Of La Campanella - Shukufuku No Campanella Việt Sub (2010)

có một thành phố được ngăn cách với bên ngoài bởi biển nơi đây tập trung phần lớn các nhà thám hiểm và các thương nhân từ khắp mọi nơi trên thế giới về thành phố được xem như là kho báu có giá trị to lớn đối với thế giới câu chuyện diễn ra tại 1 tòa biệt thự nằm ven biển thành viên trong đây được biết đến là tổ chức oasis gồm 1 chàng trai và cô gáithe blessing of la campanella,xem phim the blessing of la campanella,download the blessing of la campanella,xem online the blessing of la campanella hd,xem the blessing of la campanella nhanh,tai phim the blessing of la campanella,shukufuku no campanella,xem phim shukufuku no campanella,download shukufuku no campanella,xem online shukufuku no campanella hd,xem shukufuku no campanella nhanh,tai phim shukufuku no campanella,della benedizione