Thần Thoại Ấn Độ - Magadheera Việt Sub (2009)RSS Thần Thoại Ấn Độ - Magadheera Việt Sub (2009)
Thần Thoại Ấn Độ - Magadheera
Diễn viên: Kajal Agarwal, Srihari, Ram Charan Teja, Dev Gill, Sarathbabu
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện của bộ phim được lấy bối cảnh vào những năm 1600, khi Mughal cai trị các phần của Bắc Ấn Độ.Bộ phim nói về một chiến binh người bảo vệ công chúa của vương quốc của mình, anh ta đã hy sinh và sinh lại 400 năm sau đó để trả thù đối phương .Cốt truyện dựa vào thuyết luân hồi , một niềm tin rằng sau khi chết, linh hồn sẽ trở lại trong một cơ thể mới.
Triệu Tử Long Zhao Zilong.Diễn Viên: Lilian Prent,Jan Josef Liefers,Christoph Maria Herbst

Triệu Tử Long Zhao ZilongThuyết Minh Năm: 2020

Chiến thần ngày xưa đã trở lại với con đường trở thành một anh hùng. Năm xưa Triệu Vân vì bị bỏ rơi nên cảm thấy chán nản, quyết định lên núi sống ẩn cư. Nhiều năm sau ông được Lưu Bị mời tham gia vào trận chiến, vì giữ lời hứa với mình mà Triệu Vân đồng ý chiến đấu vì Lưu Bị. Sau cùng ông cảm kích trước lòng nhân từ của Lưu Bị.

10 Điều Răn Của Chúa 2 The Ten Commandments 2.Diễn Viên: Charlton Heston,Yul Brynner,Anne Baxter

10 Điều Răn Của Chúa 2 The Ten Commandments 2Việt Sub Năm: 1956

một thiên sử thi kinh điển của Cecil B. De Mille và cũng là tác phẩm cuối cùng của ông. Nội dung phim nói về một cuộc đấu tranh vô cùng sống động và là phim đoạt được doanh thu cao nhất trong thập niên 50. Mặc dù thuộc loại phim “bom tấn”, bộ phim lại được dựng theo phong cách kịch Melo (cường điệu), với những diễn viên xuất sắc theo diễn xuất, tính cách và điệu bộ tĩnh.

Phong Ma Kỷ The Legend Of Earth Traveler Sun.Diễn Viên: Phùng Húc Đông,Trinh Kim Minh,Vân Tường

Phong Ma Kỷ The Legend Of Earth Traveler SunThuyết Minh Năm: 2018

Kể về cuộc hành trình đầy bí ẩn của A Tôn – chàng trai sở hữu dị năng, mang trong mình thân phận đặc biệt – cùng những người bạn khi đến vùng đất cổ, nơi phong ấn máu của Xi Vưu. Đối đầu với tộc người kỳ lạ, tìm kiếm tung tích về cha, vạch trần thân phận phương sĩ bí ẩn và bảo vệ phong ấn. Liệu A Ton có vượt qua những thử thách này?

Unknown2017-04-28 11:18:30

Thần Thoại Ấn Độ - Magadheera Việt Sub (2009)

câu chuyện của bộ phim được lấy bối cảnh vào những năm 1600 khi mughal cai trị các phần của bắc ấn độbộ phim nói về một chiến binh người bảo vệ công chúa của vương quốc của mình anh ta đã hy sinh và sinh lại 400 năm sau đó để trả thù đối phương cốt truyện dựa vào thuyết luân hồi một niềm tin rằng sau khi chết linh hồn sẽ trở lại trong một cơ thể mớithần thoại ấn độ,xem phim thần thoại ấn độ,download thần thoại ấn độ,xem online thần thoại ấn độ hd,xem thần thoại ấn độ nhanh,tai phim thần thoại ấn độ,magadheera,xem phim magadheera,download magadheera,xem online magadheera hd,xem magadheera nhanh,tai phim magadheera,kajal agarwal,srihari,ram charan teja,dev gill,sarathbabu