Tên Cướp Bugsy - Bugsy Việt Sub (1991)RSS Tên Cướp Bugsy - Bugsy Việt Sub (1991)
Tên Cướp Bugsy - Bugsy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyện tình của một tay gangster hào hoa và một cô nữ minh tinh đang lên, Bugsy (1991) là bộ phim với những tình tiết hấp dẫn, gay cấn về một phần lịch sử của Las Vagas - sòng bạc nổi tiếng nhất thế giới hiện nay.
Tiêu Diệt Run Hide Fight

Tiêu Diệt Run Hide FightViệt Sub Năm: 2020

có sự tham gia của các diễn viên tài năng Isabel May, Thomas Jane, Radha Mitchell,...trong vai nhóm người tìm cách thoát khỏi trường học trong sự bao vây của bộ tứ tay súng thiện xạ khét tiếng. Nhân vật chính của bộ phim là thiếu nữ 17 tuổi Zoe Hull(Isabel May thủ vai)

Ván Bài Của Chúa Gods Pocket.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Christina Hendricks,Richard Jenkins

Ván Bài Của Chúa Gods PocketViệt Sub Năm: 2014

Ván Bài Của Chúa là một bộ phim điện ảnh tâm lý kịch hình của Mỹ dự kiến sẽ ra mắt khán giả Thế Giới vào ngày 9/5/2014 này. Phim được đạo diễn John Stattery phụ trách đồng thời hợp tác với những diễn viên ngôi sao nổi tiếng như là Philip Seymour Hoffman, Richard Jenkins, Christina Hendricks, John Turturro, Caleb Landry Jones, Domenick Lombardozzi.

Trọng Phạm Felon.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Christina Hendricks,Richard Jenkins

Trọng Phạm FelonViệt Sub Năm: 2008

Wade Porter sống khiêm nhường và yên bình bên gia đình nhỏ cùng cô bạn gái Laura và cậu con trai Michael. Tất cả biến thành ác mộng khi Wade bị kết tội hạ sát một kẻ đột nhập vào nhà anh giữa đêm khuya.

Kẻ Bắt Cóc Kidnap.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Christina Hendricks,Richard Jenkins

Kẻ Bắt Cóc KidnapViệt Sub Năm: 2017

Một người mẹ đơn thân tên là Karla Dyson (Halle Berry) sống vui vẻ cùng với con trai của cô ấy Frankie (Sage Correa). Một ngày, khi hai mẹ con đi chơi công viên, sau khi gọi xong một cuộc điện thoại, Karla phát hiện con trai mình biến mất. Khi đang vội vã đi tìm, cô thấy một kẻ bắt cóc đang đưa con mình lên ô tô.

Kẻ Sát Nhân Hai Mặt Vỏ Bọc Sát Nhân: Mr Brooks.Diễn Viên: Kevin Costner,Demi Moore,Dane Cook

Kẻ Sát Nhân Hai Mặt Vỏ Bọc Sát Nhân: Mr BrooksViệt Sub Năm: 2007

Ông Brooks là một doanh nhân thành đạt, một con người rộng lượng, phóng khoáng, một người cha thương con và một người chồng tận tụy. Ông ấy dường như vô cùng hoàn hảo nhưng Brooks có một bí mật – ông ta là một tên sát nhân hàng loạt.Ông ấy có biệt tài giết người quá khéo léo tới nỗi chưa có ai từng nghi ngờ ông từ trước tới giờ.Earl Brooks là người có khả năng giữ cho hai thế giới khác biệt của mình không xâm phạm vào nhau bằng cách điều khiển cái tôi độc ác và gian xảo của mình.Nhưng bây giờ,

Unknown2024-05-15 21:12:39

Tên Cướp Bugsy - Bugsy Việt Sub (1991)

chuyện tình của một tay gangster hào hoa và một cô nữ minh tinh đang lên bugsy 1991 là bộ phim với những tình tiết hấp dẫn gay cấn về một phần lịch sử của las vagas sòng bạc nổi tiếng nhất thế giới hiện naytên cướp bugsy,xem phim tên cướp bugsy,download tên cướp bugsy,xem online tên cướp bugsy hd,xem tên cướp bugsy nhanh,tai phim tên cướp bugsy,bugsy,xem phim bugsy,download bugsy,xem online bugsy hd,xem bugsy nhanh,tai phim bugsy