Tay Trộm Chuyên Nghiệp - Kẻ Cướp Lương Thiện: Parker Thuyết Minh (2013)RSS Tay Trộm Chuyên Nghiệp - Kẻ Cướp Lương Thiện: Parker Thuyết Minh (2013)
Tay Trộm Chuyên Nghiệp - Kẻ Cướp Lương Thiện: Parker
Diễn viên: Jason Statham, Jennifer Lopez, Michael Chiklis, Wendell Pierce, Clifton Collins Jr, Bobby
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về Parker, tên trộm chuyên nghiệp hành nghề với các nguyên tắc: không làm hại người vô tội và không ăn trộm của người nghèo. Trong một phi vụ lớn, anh bị những kẻ thân tín của mình tìm cách giết chết hại. May mắn thoát chết, anh theo chân chúng tới Florida và lập kế hoạch trả thù. Đóng giả làm một tay chơi Texas, cộng với sự giúp đỡ của cô nàng Leslie nóng bỏng, Parker muốn lấy lại những thứ đáng lý thuộc về anh. Phim được đạo diễn bởi Taylor Hackford, cùng với sự tham gia của các diễn
Đặc Vụ Áo Đen: Sứ Mệnh Toàn Cầu Men In Black: International

Đặc Vụ Áo Đen: Sứ Mệnh Toàn Cầu Men In Black: InternationalThuyết Minh Năm: 2019

Bấy lâu nay, Đặc vụ Áo Đen luôn là những người hùng thầm lặng “ngầu” nhất, bảo vệ Trái Đất khỏi những hiểm họa xấu xa ngoài hành tinh. Trong cuộc phiêu lưu mới này, họ phải đối mặt với mối đe dọa mang tính toàn cầu lớn nhất từ trước đến giờ: truy tìm điệp viên hai mang ẩn mình trong tổ chức Men In Black.

Võ Đài Đẫm Máu Lady Bloodfight.Diễn Viên: Amy Johnston,Muriel Hofmann,Jenny Wu

Võ Đài Đẫm Máu Lady BloodfightViệt Sub Năm: 2016

một cô gái người Mỹ xinh đẹp với nhiều sóng gió khi đặt chân tới Hongkong. Sau cuộc chiến đường phố với 3 tên côn đồ tại đây, cô đã lọt vào mắt xanh của Shu – nổi tiếng của phái Võ Đang. Shu thu nhận Jane và đào tạo để Jane có thể tham gia vào giải đấu dành cho các chiến binh nữ có tên “Kumite”.

Người Mong Hạnh Phúc Wishing For Happiness.Diễn Viên: Dương Thừa Lâm,Ảnh Hậu Kim Chung,Trương Dung Dung,Ảnh Hậu Liên

Người Mong Hạnh Phúc Wishing For HappinessViệt Sub Năm: 2012

được viết kịch bản bởi nhà biên kịch Lâm Thư Vũ dựa trên câu chuyện kể của Dương Thừa Lâm về người bạn của cô: Có một cô gái vừa yêu đàn ông vừa yêu phụ nữ,nó không liên quan tới giới tính, mà chỉ vì cô ấy mong muốn được hạnh phúc

Nhà Để Xe Công Lý Janatha Garage.Diễn Viên: Mohanlal,Nt Rama Rao Jr,Santosh Kumar Yadav

Nhà Để Xe Công Lý Janatha GarageViệt Sub Năm: 2016

Một nhà hoạt động môi trường đến Hyderabad để tham dự một hội thảo, nơi một cuộc gặp gỡ bất ngờ với một người đàn ông điều hành một tổ chức cho những người bị áp bức và đã thay đổi mục đích của sống của anh ấy..

Chiếc Túi Xách Nguy Hiểm The Bag Man.Diễn Viên: John Cusack,Rebecca Da Costa,Robert De Niro

Chiếc Túi Xách Nguy Hiểm The Bag ManViệt Sub Năm: 2014

Một người đàn ông được ông chủ của mình giao cho vận chuyển một chiếc túi bí mật với điều kiện anh không được biết bên trong chiếc túi đang chứa những gì. Công việc tưởng chừng đơn giản nhưng đã kéo anh vào những vụ giết người liên quan đến bí mật bên trong chiếc túi.

Unknown2019-09-01 15:45:39

Tay Trộm Chuyên Nghiệp - Kẻ Cướp Lương Thiện: Parker Thuyết Minh (2013)

phim kể về parker tên trộm chuyên nghiệp hành nghề với các nguyên tắc không làm hại người vô tội và không ăn trộm của người nghèo trong một phi vụ lớn anh bị những kẻ thân tín của mình tìm cách giết chết hại may mắn thoát chết anh theo chân chúng tới florida và lập kế hoạch trả thù đóng giả làm một tay chơi texas cộng với sự giúp đỡ của cô nàng leslie nóng bỏng parker muốn lấy lại những thứ đáng lý thuộc về anh phim được đạo diễn bởi taylor hackford cùng với sự tham gia của các diễntay trộm chuyên nghiệp thuyết minh,xem phim tay trộm chuyên nghiệp thuyết minh,download tay trộm chuyên nghiệp thuyết minh,xem online tay trộm chuyên nghiệp thuyết minh hd,xem tay trộm chuyên nghiệp thuyết minh nhanh,tai phim tay trộm chuyên nghiệp thuyết minh,kẻ cướp lương thiện,parker thuyết minh,xem phim kẻ cướp lương thiện,parker thuyết minh,download kẻ cướp lương thiện,parker thuyết minh,xem online kẻ cướp lương thiện,parker thuyết minh hd,xem kẻ cướp lương thiện,parker thuyết minh nhanh,tai phim kẻ cướp lương thiện,parker thuyết minh,jason statham,jennifer lopez,michael chiklis,wendell pierce,clifton collins jr,bobby cannavale,patti lupone