Tây Du Ký: Tái Thế Yêu Vương - Monkey King Reborn Thuyết Minh (2021)RSS Tây Du Ký: Tái Thế Yêu Vương - Monkey King Reborn Thuyết Minh (2021)
Tây Du Ký: Tái Thế Yêu Vương - Monkey King Reborn
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thời hỗn độn sơ khai, yêu tinh đệ nhất thế giang giáng thế, tên Nguyên Đế, được tôn sùng là Yêu tổ. Trăm ngàn vạn năm sau, yêu vương ngày xưa Tôn Ngộ Không được Đường Tăng cứu ra khỏi núi Ngũ Hành Sơn, Ngộ Không đồng ý bảo vệ Đường Tăng đến Tây Thiên thỉnh kinh.
Cuộc Sống Nhiệm Màu Soul

Cuộc Sống Nhiệm Màu SoulViệt Sub Năm: 2020

Joe Gardner, một giáo viên trường trung học tại thành phố New York sầm uất và nhộn nhịp. Ông ấp ủ một tình yêu mãnh liệt dành cho nhạc jazz. Tuy nhiên, Joe chưa kịp thực hiện được ước mơ của mình thì một tai nạn trớ trêu vô tình đã tách rời linh hồn và thể xác của ông. Linh hồn của Joe tỉnh dậy tại một trung tâm nơi những linh hồn khác đang rèn luyện chuẩn bị cho một kiếp người mới.

Tinker Bell Và Huyền Thoại Quái Vật Tinker Bell And The Legend Of The Neverbeast.Diễn Viên: Ginnifer Goodwin,Mae Whitman,Rosario Dawson

Tinker Bell Và Huyền Thoại Quái Vật Tinker Bell And The Legend Of The NeverbeastThuyết Minh Năm: 2014

Lại là một câu chuyện khác về những cuộc phiêu lưu ở thế giới thần tiên. TinkerBell sẽ xuất hiện trong phim, nhưng theo tiết lộ thì cô sẽ không phải là nhân vật chính, mà thay vào đó một nhân vật huyền bí không ai ngờ đến từ xứ sở thần tiên. Legend of the NeverBeast sẽ được đầu tư tối đa về mặt hình ảnh, hứa hẹn sẽ là một bom tấn vào đầu năm 2015.

Unknown2022-01-12 19:23:17

Tây Du Ký: Tái Thế Yêu Vương - Monkey King Reborn Thuyết Minh (2021)

thời hỗn độn sơ khai yêu tinh đệ nhất thế giang giáng thế tên nguyên đế được tôn sùng là yêu tổ trăm ngàn vạn năm sau yêu vương ngày xưa tôn ngộ không được đường tăng cứu ra khỏi núi ngũ hành sơn ngộ không đồng ý bảo vệ đường tăng đến tây thiên thỉnh kinhtây du ký,tái thế yêu vương,xem phim tây du ký,tái thế yêu vương,download tây du ký,tái thế yêu vương,xem online tây du ký,tái thế yêu vương hd,xem tây du ký,tái thế yêu vương nhanh,tai phim tây du ký,tái thế yêu vương,monkey king reborn,xem phim monkey king reborn,download monkey king reborn,xem online monkey king reborn hd,xem monkey king reborn nhanh,tai phim monkey king reborn