Tay Đấm Huyền Thoại - Manny Việt Sub (2014)RSS Tay Đấm Huyền Thoại - Manny Việt Sub (2014)
Tay Đấm Huyền Thoại - Manny
Diễn viên: Jimmy Kimmel, Liam Neeson, Jinkee Pacquiao
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đình cho đến khi trở thành võ sĩ chuyên nghiệp hạng bán trung, đồng thời còn là một chính trị gia của Philippines. Anh còn là một nhà vô địch quyền anh từng bảy lần vô địch quyền anh thế giới và là võ sĩ đầu tiên trong lịch sử đoạt bảy chức vô địch thế giới ở bảy hạng cân khác nhau.
Anh Chàng Hàng Xóm The Boy Next Door.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Ryan Guzman,John Corbett,Kristin Chenoweth

Anh Chàng Hàng Xóm The Boy Next DoorViệt Sub Năm: 2014

Cậu Trai Nhà Kế Bên: Giám khảo American Idol - Jennifer Lopez sẽ vào vai một một bà mẹ có tuổi đầy quyến rũ và rơi vào mối tình lậu với một anh chàng mới lớn, bạn của con trai mình. Nhưng mọi thức bắt đầu chuyển hướng sang một câu chuyện kịch tính và nghẹt thở khi gái già quyết định chấm dứt mối quan hệ với trai trẻ. The Boy Next Door dự kiến kinh phí sẽ chỉ vào khoảng 3 đến 4 triệu USD.

Chuyến Thăm Bất Ngờ A Bigger Splash.Diễn Viên: Tilda Swinton,Matthias Schoenaerts,Ralph Fiennes

Chuyến Thăm Bất Ngờ A Bigger SplashViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về kỳ nghỉ của một ngôi sao nhạc Rock nổi tiếng và một nhà làm phim bị phá vỡ bởi chuyến thăm bất ngờ của một người bạn cũ và con gái của ông ta.Kỳ nghỉ vốn dĩ tuyệt vời lại được thay thế bằng những vụ án mệt óc và phức tạp.Liệu hai người sẽ thu nhặt được gì trong kỳ nghỉ tại gia lần này?

Chốn Ngục Tù With Prisoners.Diễn Viên: Raymond Chiu,Edward Chui,Amy Tam Ka,Chuen

Chốn Ngục Tù With PrisonersThuyết Minh Năm: 2017

Là đại ca của một nhóm xã hội đen, Dịch Phàm bị bắt vào trại cải tạo vì bắn cảnh sát. Tại đây, cậu phát hiện tất cả các phạm nhân đều bị uốn năn thành những con rối ngoan ngoãn, phục tùng mệnh lệnh tuyệt đối. Dù cố chống lại nhưng Dịch Phàm vẫn phải chịu đựng sự tàn khóc và bất công ở trại, nơi mà các quản giáo chính là luật lệ.

Nữ Sinh Quyến Rũ Innocent Thing.Diễn Viên: Jang Hyuk,Jo Bo Ah,Sunwoo Sun

Nữ Sinh Quyến Rũ Innocent ThingThuyết Minh Năm: 2014

Joon Ki (Jang Hyuk thủ vai) là giáo viên thể dục khá nổi tiếng ở một trường nữ sinh trung học. Anh và vợ Seo Yeon (Sun Woo Sun thủ vai) đang háo hức đón chào đứa con đầu tiên sắp chào đời. Rồi một ngày, trong lớp học bơi lội, nữ sinh Young Eun (Jo Bo-Ah thủ vai) bỗng dưng lại trèo lên những bậc nhảy cao nhất rồi nhảy xuống, Joon Ki phải lặn xuống và cứu cô bé lên bờ

Unknown2020-02-23 11:18:10

Tay Đấm Huyền Thoại - Manny Việt Sub (2014)

đình cho đến khi trở thành võ sĩ chuyên nghiệp hạng bán trung đồng thời còn là một chính trị gia của philippines anh còn là một nhà vô địch quyền anh từng bảy lần vô địch quyền anh thế giới và là võ sĩ đầu tiên trong lịch sử đoạt bảy chức vô địch thế giới ở bảy hạng cân khác nhautay đấm huyền thoại,xem phim tay đấm huyền thoại,download tay đấm huyền thoại,xem online tay đấm huyền thoại hd,xem tay đấm huyền thoại nhanh,tai phim tay đấm huyền thoại,manny,xem phim manny,download manny,xem online manny hd,xem manny nhanh,tai phim manny,jimmy kimmel,liam neeson,jinkee pacquiao