Tân Bao Thanh Thiên - Justice Bao Thuyết Minh (1995)RSS Tân Bao Thanh Thiên - Justice Bao Thuyết Minh (1995)
Tân Bao Thanh Thiên - Justice Bao
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (110/160)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: do Kim Siêu Quần đóng vai Bao Công, Lữ Lương Vỹ đóng vai Triển Châu, Phạm Hồng Hiên vai Công Tôn Sách, giúp ATV bảo chứng tỷ suất bạn xem đài suốt một thời gian dài, khiến TVB phải gấp rút cho ra đời phiên bản Bao Thanh Thiên do Địch Long đóng để cạnh tranh.
Tôn Tử Đại Truyện Ton Tu Dai Truyen.Diễn Viên: Cảnh Điềm,Ông Hồng,Phu Sai,Tôn Duyệt,Trương Phong Nghi

Tôn Tử Đại Truyện Ton Tu Dai TruyenViệt Sub Năm: 2012 (Tập 35/35)

Thông qua câu chuyện cuộc đời của tác giả bộ binh pháp Tôn tử nổi tiếng: Tôn Vũ, bộ phim Tôn Tử Đại truyện khắc họa cảnh Xuân thu chiến quốc với sự phân tranh khốc liệt của các thế lực cùng những tình yêu, tình bạn trong thời loạn thế.

Hoạ Tâm Sư Hua Xin Shi Painted Heart.Diễn Viên: Cảnh Điềm,Ông Hồng,Phu Sai,Tôn Duyệt,Trương Phong Nghi

Hoạ Tâm Sư Hua Xin Shi Painted HeartViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

Linh Hoan là một họa tâm sư, vì một biến cố mà đến Thương Thành. Sau khi đến Thương Thành lại được Ninh Vi Ngọc và Tư Mã Không Không của tiệm thuốc trung y cứu giúp. Ba người lại đến Lục Trạch, tại đây ba người lại quen biết đại tiểu thư Lục Tiểu Mạn và vệ đạo sỹ Cửu Tư

Kỳ Hồn Hikaru No Go.Diễn Viên: Từ Khai Sinh,Chu Chấn Hào,Hồ Ý Hoàn,Từ Gia Vĩ,Lý Dịch Tăng

Kỳ Hồn Hikaru No GoThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 36/36)

kể về Thời Quang một cậu bé học sinh lớp sáu vì muốn kiếm tiền tiêu vặt nên tới nhà ông nội tìm báu vật, tình cờ cậu phát hiện ra một bàn cờ cổ. Trong khoảnh khắc chạm vào bàn cờ, linh hồn của Chử Doanh, một kỳ thủ giỏi nhất Nam Lương, ở trong bàn cờ nhập vào cơ thể Thời Quang.

Hộ Tâm Back From The Brink.Diễn Viên: Từ Khai Sinh,Chu Chấn Hào,Hồ Ý Hoàn,Từ Gia Vĩ,Lý Dịch Tăng

Hộ Tâm Back From The BrinkViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

về sau khi bị người yêu phản bội, con rồng cổ đại Tian Yao thấy mình bị thương nặng và đau lòng. Người phụ nữ anh yêu đã phản bội anh bằng cách tước xương rồng của anh rồi phong ấn chúng theo bốn hướng.

Unknown2020-10-20 16:17:14

Tân Bao Thanh Thiên - Justice Bao Thuyết Minh (1995)

do kim siêu quần đóng vai bao công lữ lương vỹ đóng vai triển châu phạm hồng hiên vai công tôn sách giúp atv bảo chứng tỷ suất bạn xem đài suốt một thời gian dài khiến tvb phải gấp rút cho ra đời phiên bản bao thanh thiên do địch long đóng để cạnh tranhtân bao thanh thiên,xem phim tân bao thanh thiên,download tân bao thanh thiên,xem online tân bao thanh thiên hd,xem tân bao thanh thiên nhanh,tai phim tân bao thanh thiên,justice bao,xem phim justice bao,download justice bao,xem online justice bao hd,xem justice bao nhanh,tai phim justice bao