Tám Trăm Hùng Binh Tiến Về Bắc Pha - Impasse Rescue Thuyết Minh (2020)RSS Tám Trăm Hùng Binh Tiến Về Bắc Pha - Impasse Rescue Thuyết Minh (2020)
Tám Trăm Hùng Binh Tiến Về Bắc Pha - Impasse Rescue
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hành trình giải cứu tướng quân Lý Truy Phong trong thành Bắc Pha. Cầm binh hơn 30 năm và có không ít lần đại thắng, giúp Thần Châu mở rộng biên cương, Lý tướng quân luôn là chỗ dựa tinh thần lớn nhất của các binh sĩ trong mỗi trận đánh.
Đại Hiệp Chọi Gà Dou Ji Xia.Diễn Viên: Lưu Địch,Uông Tình,Vệ Diên Khản

Đại Hiệp Chọi Gà Dou Ji XiaThuyết Minh Năm: 2017

chàng trai trẻ Quan Cơ vì muốn thực hiện ước hẹn với người yêu mà một lòng trở thành đại hiệp choi gà. Anh lên đường bái sư, gặp được Kê Thánh và trở thành đệ tử của ông. Cùng lúc đó, cao thủ chọi gà Đông Dương tìm đến khiêu chiến, Quan Cơ vì hoàn thành tâm nguyện của ông nội mà đứng ra chấp nhận lời thách đấu của người khác kết quả mĩ mãn,

Tế Công Thật Giả True And Fake Jigong.Diễn Viên: Lưu Địch,Uông Tình,Vệ Diên Khản

Tế Công Thật Giả True And Fake JigongViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của Tế Công vào thời khắc mấu chốt sắp sửa đột phá tầng cuối cùng để trở thành Hàng Long La Hán thì cảm nhận được dân làng ở thôn Bạch Thuỷ đang gặp nạn, vì vậy ông đã từ bỏ tu luyện, đi đến thôn Bạch Thuỷ để giải cứu người dân.

Hoa Mộc Lan Vô Song Matchless Mulan.Diễn Viên: Lưu Địch,Uông Tình,Vệ Diên Khản

Hoa Mộc Lan Vô Song Matchless MulanThuyết Minh Năm: 2020

Trong khi phiên bản “xịn” của Mulan chưa có lịch công chiếu thì điện ảnh hoa ngữ đã có không ít bản “nhái”, và Matchless Mulan là một trong số đó. Đây là webmovie rẻ tiền của Trung Quốc, đầu tư tương đối qua loa, cảnh quay võ thuật kém chất lượng và diễn xuất tương đối dở tệ, thực sự nó càng khiến cho khán giả mong chờ bản chuyển thể của Disney sớm ra mắt.

Địch Nhân Kiệt Kỳ Án Detective Dee.Diễn Viên: Nguyên Thu,Trình Dục

Địch Nhân Kiệt Kỳ Án Detective DeeThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh thời nhà Đường, một người phụ nữ Đông Doanh lẳng lơ và gian xảo, với mưu đồ tà thuật bất chính dám cấu kết cùng Hồ thái giám mê hoặc hoàng thượng, hạ độc quần chúng nhằm chiếm đoạt giang sơn.

Unknown2020-08-07 13:54:09

Tám Trăm Hùng Binh Tiến Về Bắc Pha - Impasse Rescue Thuyết Minh (2020)

hành trình giải cứu tướng quân lý truy phong trong thành bắc pha cầm binh hơn 30 năm và có không ít lần đại thắng giúp thần châu mở rộng biên cương lý tướng quân luôn là chỗ dựa tinh thần lớn nhất của các binh sĩ trong mỗi trận đánhtám trăm hùng binh tiến về bắc pha,xem phim tám trăm hùng binh tiến về bắc pha,download tám trăm hùng binh tiến về bắc pha,xem online tám trăm hùng binh tiến về bắc pha hd,xem tám trăm hùng binh tiến về bắc pha nhanh,tai phim tám trăm hùng binh tiến về bắc pha,impasse rescue,xem phim impasse rescue,download impasse rescue,xem online impasse rescue hd,xem impasse rescue nhanh,tai phim impasse rescue