Tâm Ngục - Extracted Việt Sub (2012)RSS Tâm Ngục - Extracted Việt Sub (2012)
Tâm Ngục - Extracted
Diễn viên: Sasha Roiz, Jenny Mollen, Dominic Bogart
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhà khoa học đã phát minh ra một kỹ thuật để xem những ký ức của người dân. Khi ông được giao nhiệm vụ đi vào tâm trí của một người nghiện heroin phạm tội sát nhân, ông thấy mình rơi vào tình huống nguy hiểm sau khi tìm hiểu những suy nghĩ của người đàn ông này.
Nàng Tiên Cá The Little Mermaid

Nàng Tiên Cá The Little MermaidViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện được yêu thích về Ariel - một nàng tiên cá trẻ xinh đẹp và mạnh mẽ với khát khao phiêu lưu. Ariel là con gái út của Vua Triton và cũng là người ngang ngạnh nhất, nàng khao khát khám phá về thế giới bên kia đại dương.

Đơn Độc Giữa Rừng Sâu Here Alone.Diễn Viên: Lucy Walters,Gina Piersanti,Adam David Thompson

Đơn Độc Giữa Rừng Sâu Here AloneViệt Sub Năm: 2016

Sự bùng nổ của một đại dịch biến con người thành zombie khiến gia đình Ann phải trốn vào rừng sâu. Chồng và con gái dần nhiễm bệnh và bỏ mạng để lại có một mình trong cuộc chiến sinh tồn. Tưởng như sẽ mãi đơn độc nơi hoang vu nhưng cuộc gặp gỡ bất ngờ với Chris và con gái Olivia đã đưa Ann rẽ sang một hướng khác.

Du Hành Giữa Các Vì Sao 1 Star Trek: The Motion Picture.Diễn Viên: William Shatner,Leonard Nimoy,Deforest Kelley,James Doohan,George Takei,Majel Barrett

Du Hành Giữa Các Vì Sao 1 Star Trek: The Motion PictureViệt Sub Năm: 1979

bối cảnh vào năm 2217 khi V’Ger - một thực thể có khả năng phá huỷ rất lớn từ không gian bay đến Trái đất, đe dọa sự sống của hành tinh chúng ta. Phi hành đoàn điều khiển con tàu vũ trụ USS Enterprise do Đô đốc Kirk chỉ huy có nhiệm vụ phải ngăn chặn và loại bỏ mối đe dọa này.

Unknown2020-09-28 12:48:20

Tâm Ngục - Extracted Việt Sub (2012)

một nhà khoa học đã phát minh ra một kỹ thuật để xem những ký ức của người dân khi ông được giao nhiệm vụ đi vào tâm trí của một người nghiện heroin phạm tội sát nhân ông thấy mình rơi vào tình huống nguy hiểm sau khi tìm hiểu những suy nghĩ của người đàn ông nàytâm ngục,xem phim tâm ngục,download tâm ngục,xem online tâm ngục hd,xem tâm ngục nhanh,tai phim tâm ngục,extracted,xem phim extracted,download extracted,xem online extracted hd,xem extracted nhanh,tai phim extracted,sasha roiz,jenny mollen,dominic bogart