Tam Diện Hình Y - Hidden Faces Thuyết Minh (2015)RSS Tam Diện Hình Y - Hidden Faces Thuyết Minh (2015)
Tam Diện Hình Y - Hidden Faces
Diễn viên: Lâm Văn Long, Khương Đại Vệ, Ngải Uy, Dương Kì, Trần Vũ Thâm, Hà Tư Ngạn, Khương Lệ Văn
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (18/18)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Con người, trời sinh đều ham đẹp. Rất nhiều người sẽ trang điểm, sẽ đi thẩm mỹ viện, thậm chí là đi phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng không nhiều người, có thể nhìn thẳng vào chiết gương, thản nhiên tự tại lột bỏ lớp da hoa lệ bề ngoài, để lộ ra mặt trần trụi và tiềm tàng nhất của bản thân mình.
Lãnh Án Cold Case.Diễn Viên: Lý Viễn,Di Thi,Vương Vũ

Lãnh Án Cold CaseViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

kể về La Anh Vĩ, một nữ cảnh sát hình sự về buôn lậu ma túy, đã chứng kiến bạn trai mình hy sinh trong lúc điều tra vụ án về tập đoàn ma túy Lam Ma, nên đã đệ đơn xin tiếp nhận vụ án này. Đồng thời dẫn dắt ba nữ cảnh sát khác là Thái văn Tâm, Hạ Lạc Dương, Phùng Nhất thành lập đội điều tra hung thủ thật sự.

Điều Cơ Bản Elementary.Diễn Viên: Lucy Liu,Jonny Lee Miller,Aidan Quinn

Điều Cơ Bản ElementaryViệt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

New York thành phố hiện đại bậc nhất Hoa Kỳ, cũng là thành phố của tội phạm thế kỷ 21. Các cơ quan điều tra tận dụng triệt để khoa học kỹ thuật phục vụ cho phá án và phòng chống tội phạm. Lối suy luận phá án dựa trên chứng cớ tại hiện trường bị cho là không còn "đát dụng võ".

Sát Nhân Giấu Mặt Eye Candy.Diễn Viên: Lucy Liu,Jonny Lee Miller,Aidan Quinn

Sát Nhân Giấu Mặt Eye CandyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/10)

Được lấy ý tưởng từ cuốn sách cùng tên của tác giả R.L. Stine. Nội dung kể về Lindy Sampson - Victoria Justice - một nữ hacker (đẹp) nghe lời bạn thân dụ dỗ đi hẹn hò với mấy bạn trai (đẹp) trên mạng, rồi sau đó nghi ngờ một trong số họ là sát nhân hàng loạt. Lindy với trí thông minh siêu việt có khả năng nhìn thấy và kết nối những manh mối trên internet mà không ai khác có thể làm được.

Người Hùng Điên Rồ Bad And Crazy.Diễn Viên: Lucy Liu,Jonny Lee Miller,Aidan Quinn

Người Hùng Điên Rồ Bad And CrazyThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 12/12)

một bộ phim chủ nghĩa anh hùng về “”kẻ xấu”” có năng lực Soo Yeol (Lee Dong Wook) đã phục hồi nhân tính sau khi gặp K (Wi Ha Joon), một người điên rồ nhưng chính trực. Soo Yeol (Lee Dong Wook) là một sĩ quan cảnh sát tài năng của đội truy bắt tội phạm ma túy dù chỉ tốt nghiệp trung học.

Unknown2016-06-05 10:58:38

Tam Diện Hình Y - Hidden Faces Thuyết Minh (2015)

con người trời sinh đều ham đẹp rất nhiều người sẽ trang điểm sẽ đi thẩm mỹ viện thậm chí là đi phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không nhiều người có thể nhìn thẳng vào chiết gương thản nhiên tự tại lột bỏ lớp da hoa lệ bề ngoài để lộ ra mặt trần trụi và tiềm tàng nhất của bản thân mìnhtam diện hình y,xem phim tam diện hình y,download tam diện hình y,xem online tam diện hình y hd,xem tam diện hình y nhanh,tai phim tam diện hình y,hidden faces,xem phim hidden faces,download hidden faces,xem online hidden faces hd,xem hidden faces nhanh,tai phim hidden faces,lâm văn long,khương đại vệ,ngải uy,dương kì,trần vũ thâm,hà tư ngạn,khương lệ văn