Tạm Biệt Chuyện Cũ - Tìm Về Quá Khứ: Old Goodbye Việt Sub (2014)RSS Tạm Biệt Chuyện Cũ - Tìm Về Quá Khứ: Old Goodbye Việt Sub (2014)
Tạm Biệt Chuyện Cũ - Tìm Về Quá Khứ: Old Goodbye
Diễn viên: Jang Hyuk, Jang Na Ra
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: khắc họa một cựu võ sỹ đấm bốc Soo Hyuk (Jang Hyuk thủ vai) và chuyện tình vừa lãng mạn vừa bi thương với người vợ cũ Chae Hee (Jang Na Ra thủ vai). Cả hai từng một thời yêu nhau và có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, nhưng vì hiểu lầm không đáng nên đã dẫn đến ly hôn. Đến khi biết cô đang mắc bệnh nan y và có nguy cơ đối diện với tử thần, anh quyết định du hành về quá khứ và tìm mọi cách để cứu cô.
Mãi Yêu Em Loving You.Diễn Viên: Matthew Broderick,Alan Ruck,Mia Sara,Jeffrey Jones,Jennifer Grey,Cindy Pickett,Lyman Ward

Mãi Yêu Em Loving YouViệt Sub Năm: 1995

Thanh tra cảnh sát Lưu Trấn Hải đang theo một chiến dịch truy bắt băng đảng buôn thuốc phiện. Tuy nhiên, chúng cũng không để yên khi toan tính hãm hại người vợ đang mang bầu của anh.

Cô Hầu Gái The Handmaiden.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Kim Hae Suk,Kim Tae Ri,Kim Min Hee

Cô Hầu Gái The HandmaidenViệt Sub Năm: 2016

Diễn ra trong thời kì Hàn quốc đang là thuộc địa của Nhật (1910-1945). Một cô gái mồ côi được thuê bởi một người đàn ông để lấy được lòng tin của một người thừa kế nữ giàu có, nhưng cuối cùng lại phải lòng cô gái ấy.

Tạm Biệt Mùa Hè Goodbye Summer.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Kim Hae Suk,Kim Tae Ri,Kim Min Hee

Tạm Biệt Mùa Hè Goodbye SummerViệt Sub Năm: 2019

Goodbye Summer là câu chuyện kể về Sumin (Kim Bo Ra), một học sinh ưu tú được Hyun Jae (Jung Jewon) mắc bệnh nan y bày tỏ tình cảm. Vì thời gian sống không còn là bao nên Hyun Jae chọn quay về trường học để trải nghiệm những tháng ngày quý giá cuối cùng trong cuộc đời.

Câu Chuyện Đời Tôi Certain Women.Diễn Viên: Michelle Williams,Kristen Stewart,Laura Dern

Câu Chuyện Đời Tôi Certain WomenViệt Sub Năm: 2016

ba mẩu chuyện nhỏ về những người phụ nữ ở một thị trấn nhỏ ở nước Mĩ. Đó là một luật sư với những rắc rối nghề nghiệp, một người vợ trẻ với những lo âu và bất an về cuộc hôn nhân, là những cuộc gặp trong quán ăn giữa hai người xa lạ.

Unknown2015-11-26 18:17:52

Tạm Biệt Chuyện Cũ - Tìm Về Quá Khứ: Old Goodbye Việt Sub (2014)

khắc họa một cựu võ sỹ đấm bốc soo hyuk jang hyuk thủ vai và chuyện tình vừa lãng mạn vừa bi thương với người vợ cũ chae hee jang na ra thủ vai cả hai từng một thời yêu nhau và có một cuộc hôn nhân hạnh phúc nhưng vì hiểu lầm không đáng nên đã dẫn đến ly hôn đến khi biết cô đang mắc bệnh nan y và có nguy cơ đối diện với tử thần anh quyết định du hành về quá khứ và tìm mọi cách để cứu côtạm biệt chuyện cũ,xem phim tạm biệt chuyện cũ,download tạm biệt chuyện cũ,xem online tạm biệt chuyện cũ hd,xem tạm biệt chuyện cũ nhanh,tai phim tạm biệt chuyện cũ,tìm về quá khứ,old goodbye,xem phim tìm về quá khứ,old goodbye,download tìm về quá khứ,old goodbye,xem online tìm về quá khứ,old goodbye hd,xem tìm về quá khứ,old goodbye nhanh,tai phim tìm về quá khứ,old goodbye,jang hyuk,jang na ra