Suối Ma - Secrets In The Hot Spring Việt Sub (2018)RSS Suối Ma - Secrets In The Hot Spring Việt Sub (2018)
Suối Ma - Secrets In The Hot Spring
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vì chữ hiếu, Thiết Tiểu Kim phải trở về nhà để giúp đỡ ông bà nội tiếp quản công việc quản lí khách sạn suối nước nóng của gia đình. Đồng hành với Kim trong chuyến trở về lần này là hai người bạn học cùng lớp, mọi chuyện kinh dị “cười ra nước mắt” kể từ đó bắt đầu với 3 chàng trai tại Suối Ma !!!.
Ông Trùm Triệu Đô A Millionaire On The Run.Diễn Viên: Park Jin Young,Jo Seong Ha,Min Hyo Rin,Jo Hee Bong,Oh Jeong Se,Jang Dae Yoon

Ông Trùm Triệu Đô A Millionaire On The RunViệt Sub Năm: 2012

Nếu ai từng cho rằng, câu chuyện "nhà giàu cũng khóc" chỉ còn nằm trong quá khứ thì ắt hẳn, người đó sẽ phải rút lại nhận định chủ quan của mình khi xem A Millionaire on the Run. Ít ra, câu nói này vẫn rất linh nghiệm với người đàn ông tội nghiệp mang tên Choi Young In (Park Jin Young) ngay giữa thế kỷ 21 hiện đại. Chiếc va li đựng đầy 5 triệu đô la (~104,2 tỷ đồng) chẳng những không mang lại hạnh phúc cho Young In mà nó còn khiến ông chú này khốn đốn vì bị truy sát.

Thần Bài Sát Gái: Gái Giang Hồ 2 Tazza 2: The Hidden Card.Diễn Viên: Kwak Do,Won,Shin Se,Kyung,Kwak Do,Won,

Thần Bài Sát Gái: Gái Giang Hồ 2 Tazza 2: The Hidden CardViệt Sub Năm: 2014

Là tập tiếp theo của bộ phim Tazza hồi năm 2006, Tazza: The High Rollers 2 của đạo diễn Kang Hyeong Cheol và có TOP thủ vai chính. T.O.P tiếp tục để lại ấn tượng sâu sắc cho người hâm mộ bằng vẻ ngoài "chất lừ" trên sới bạc. Chắc chắn, khó khán giả nào có thể quên được điệu cười nhếch mép nửa chính nửa tà khi tuyên chiến với đối thủ của anh chàng.

Ngộ Không Kỳ Truyện Wukong.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Bành Vu Yến,Dư Văn Lạc,Nghệ Ni

Ngộ Không Kỳ Truyện WukongThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện về Tôn Ngộ Không (Bành Vu Yến đóng) khi chưa phải Tề Thiên Đại Thánh. Lúc đó, Ngộ Không cùng Dương Tiễn mang đầy nhiệt huyết khi theo học võ ở tiên giới. Khác với nguyên mẫu thông thường, nhân vật Tôn Ngộ Không thời đầu khá phong cách, giống một hiệp khách hơn “vua khỉ”

Unknown2020-04-20 08:17:04

Suối Ma - Secrets In The Hot Spring Việt Sub (2018)

vì chữ hiếu thiết tiểu kim phải trở về nhà để giúp đỡ ông bà nội tiếp quản công việc quản lí khách sạn suối nước nóng của gia đình đồng hành với kim trong chuyến trở về lần này là hai người bạn học cùng lớp mọi chuyện kinh dị “cười ra nước mắt” kể từ đó bắt đầu với 3 chàng trai tại suối masuối ma,xem phim suối ma,download suối ma,xem online suối ma hd,xem suối ma nhanh,tai phim suối ma,secrets in the hot spring,xem phim secrets in the hot spring,download secrets in the hot spring,xem online secrets in the hot spring hd,xem secrets in the hot spring nhanh,tai phim secrets in the hot spring