Sự Trở Lại Của Ngộ Không - Return Of Wukong Thuyết Minh (2018)RSS Sự Trở Lại Của Ngộ Không - Return Of Wukong Thuyết Minh (2018)
Sự Trở Lại Của Ngộ Không - Return Of Wukong
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là câu chuyện kể về thời gian Ngộ Không không còn là chính mình. Lợi dụng lúc đó bọn yêu quái đã tác oai tác quái, gây hại cho nhân gian. Sự trở lại của Tề Thiên Đại Thánh đã làm thay đổi mọi chuyện.
Trấn Hồn Ca Monster Hunters

Trấn Hồn Ca Monster HuntersViệt Sub Năm: 2020

Tiểu phân đội bắt yêu tập hợp, trảm yêu trừ ma bảo vệ hòa bình! Trấn nhỏ yên bình đột nhiên yêu quái xuất hiện khắp nơi, các thầy bắt yêu nóng lòng muốn thử.

Đại Thánh Monkey King

Đại Thánh Monkey KingThuyết Minh Năm: 2020

Tôn Ngộ Không trúng phải quỷ kế của lão quái Hoàng Mi, bị giam giữ đồng thời mất toàn bộ pháp lực. Lão quái Hoàng Mi xây dựng một đội quân hùng mạnh, thiết lập Đấu trường sinh tử, dùng bùn đất tạo ra Lục Nhĩ Mỹ Hầu để thay thế cho Tôn Ngộ Không thật.

Định Lý Số Không The Zero Theorem.Diễn Viên: Christoph Waltz,Mélanie Thierry,David Thewlis

Định Lý Số Không The Zero TheoremViệt Sub Năm: 2014

Dựa trên kịch bản của Pat Rushin, ‘The Zero Theorem’ có sự góp mặt rất đáng chú ý của các ngôi sao Christoph Waltz, Tilda Swinton, Ben Whishaw, Mélaine Thierry, David Thewlis, và Lucas Hedges. Bộ phim có bối cảnh rất kỳ quái và đầy màu sắc kiểu hậu tận thế khi con người đã gần như lạc lối giữa một xã hội hỗn mang mất phương hướng, khi lối sống hưởng thụ đã đi đến ranh giới tận cùng. Chuyện phim xoay quanh một thiên tài máy tính ẩn dật và lập dị (do nam diễn viên hai lần đạt giải Oscar Christoph

Cuộc Đời Chúa Giêsu The Jesus Film.Diễn Viên: Brian Deacon,Rivka Neuman,Alexander Scourby

Cuộc Đời Chúa Giêsu The Jesus FilmViệt Sub Năm: 1979

Đây là cuốn phim nói về sự thật của cuộc đời Chúa Cứu Thế Giê-xu. Ngài đã giáng sinh cách đây hơn 2000 năm, cuộc đời Ngài là cuộc đời duy nhất. Những lời giảng dạy, phép lạ Ngài đã làm và tình yêu thương Ngài thể hiện là duy nhất. Sự chết và sự sống lại của Ngài đã mang đến sự giải cứu cho hàng vạn người vô vọng không lối thoát.

Bỉ Ngạn Lycoris Radiata.Diễn Viên: Brian Deacon,Rivka Neuman,Alexander Scourby

Bỉ Ngạn Lycoris RadiataThuyết Minh Năm: 2022

Trong vai một sứ giả dẫn độ từ thế giới ngầm đã cắt đứt tình yêu, Mạn Thù bất ngờ gặp Sa Hoa, người có thể mang lại hơi ấm tình thương cho cô ấy. Cả hai được định sẵn để ở bên nhau, nhưng phải đối mặt với sự cản trở từ Mãnh bà, chấp nhận những dằn vặt và thử thách của một cuộc sống cuối cùng cả hai đã vượt qua tất cả

Unknown2022-02-08 15:51:01

Sự Trở Lại Của Ngộ Không - Return Of Wukong Thuyết Minh (2018)

đây là câu chuyện kể về thời gian ngộ không không còn là chính mình lợi dụng lúc đó bọn yêu quái đã tác oai tác quái gây hại cho nhân gian sự trở lại của tề thiên đại thánh đã làm thay đổi mọi chuyệnsự trở lại của ngộ không,xem phim sự trở lại của ngộ không,download sự trở lại của ngộ không,xem online sự trở lại của ngộ không hd,xem sự trở lại của ngộ không nhanh,tai phim sự trở lại của ngộ không,return of wukong,xem phim return of wukong,download return of wukong,xem online return of wukong hd,xem return of wukong nhanh,tai phim return of wukong