Sự Thật - The Next Skin Việt Sub (2016)RSS Sự Thật - The Next Skin Việt Sub (2016)
Sự Thật - The Next Skin
Diễn viên: Sergi López, Emma Suárez, Àlex Monner, Igor Szpakowski, Bruno Todeschini
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cậu thiếu niên mất tích 8 năm, được cho là đã chết, bỗng dưng trở về nhà và thấy rằng gia đình bị ảnh hưởng trầm trọng bởi sự biến mất của mình. Dần dần, một mối nghi ngờ dấy lên trong gia đình rằng có đúng là cậu đã trở về thật không hay đây chỉ là một kẻ mạo danh.
Ám Ảnh The Influence

Ám Ảnh The InfluenceThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi trở về nhà của gia đình để chăm sóc cho người mẹ đang hấp hối của mình, một y tá bị ám ảnh bởi những ký ức thời thơ ấu của cô phải chiến đấu với một thế lực xấu xa trong nhà.

Ngày Của Người Chết Day Of The Dead.Diễn Viên: Lori Cardille,Terry Alexander,Joseph Pilato

Ngày Của Người Chết Day Of The DeadViệt Sub Năm: 1985

Một thành phố của chết chóc, những thây người khát máu dập dờn khắp nơi tìm kiếm bữa tối… Sự sống bị hủy diệt hoang tàn và nhóm nhà nghiên cứu do tiến sĩ Sarah phải dấn thân liều mạng xông pha vào địa ngục tối tăm ghê rợn này để tìm kiếm một tia hi vọng mong manh… Tất nhiên phải có sự hỗ trợ của quân đội. Vũ khí tối tân được mang vào để đối phó với lũ quỷ khát máu

Thủy Quái The Water Monster.Diễn Viên: Liu Lincheng,Zhu Lizhen,Wang Hongqian

Thủy Quái The Water MonsterThuyết Minh Năm: 2019

ở một vùng quê Trung Quốc, một ngôi làng thánh hóa một con quái vật biển và cúng dường anh ta cho đến khi một chàng trai quyết định đối mặt với con quái vật sau khi ngôi làng quyết định hy sinh người mình yêu để mang đến cái chết và hủy diệt cho dân làng.

Chú Nguyền Incantation.Diễn Viên: Liu Lincheng,Zhu Lizhen,Wang Hongqian

Chú Nguyền IncantationThuyết Minh Năm: 2022

Sáu năm trước, Lý Nhược Nam bị nguyền rủa vì phạm phải điều cấm kị trong tôn giáo. Giờ đây, cô phải bảo vệ con gái trước hậu quả của những hành động mình gây ra.

Unknown2020-10-08 11:18:31

Sự Thật - The Next Skin Việt Sub (2016)

một cậu thiếu niên mất tích 8 năm được cho là đã chết bỗng dưng trở về nhà và thấy rằng gia đình bị ảnh hưởng trầm trọng bởi sự biến mất của mình dần dần một mối nghi ngờ dấy lên trong gia đình rằng có đúng là cậu đã trở về thật không hay đây chỉ là một kẻ mạo danhsự thật,xem phim sự thật,download sự thật,xem online sự thật hd,xem sự thật nhanh,tai phim sự thật,the next skin,xem phim the next skin,download the next skin,xem online the next skin hd,xem the next skin nhanh,tai phim the next skin,sergi lópez,emma suárez,àlex monner,igor szpakowski,bruno todeschini