Starcraft - Wings Of Liberty Việt Sub (2014)RSS Starcraft - Wings Of Liberty Việt Sub (2014)
Starcraft - Wings Of Liberty
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chắc các bạn đã từng ít nhất một lần nghe qua tựa game nổi tiếng này - tượng đài của dòng game chiến thuật thời gian thực. Starcraft II - Wings of Liberty xoay quanh Jim Raynor, chỉ huy của một nhóm quân nổi dậy chống lại Acturus Mengsk, hoàng đế Dominion; đồng thời tìm những mảnh cổ vật của XelNaga, một chủng tộc bí hiểm đã tạo ra cả 2 loài Zerg và Protoss.
Hội Thú Bông Ngộ Nghĩnh Uglydolls

Hội Thú Bông Ngộ Nghĩnh UglydollsThuyết Minh Năm: 2019

Một cuộc phiêu lưu hoạt hình trong đó các UglyDolls có tinh thần tự do đối mặt với ý nghĩa của việc trở nên khác biệt, đấu tranh với mong muốn được yêu thương và cuối cùng khám phá ra con người thật của bạn là điều quan trọng nhất.

Đấu Sĩ Thành Rome Gladiators Of Rome.Diễn Viên: Luca Argentero,Laura Chiatti,Julianne Hough

Đấu Sĩ Thành Rome Gladiators Of RomeViệt Sub Năm: 2012

Được sáng tác bởi hai tác giả tài ba: Michael J. Wilson (Ice Age, Shark Tale) và Jim Hecht (Ice Age: The Meltdown), Gladiatori Of Roma kể lại câu chuyện chàng đấu sĩ lười biếng nỗ lực giành chiến thắng ở cuộc thi đấu tại Đấu trường La mã nhằm chinh phục cô gái mà anh yêu thương. Những tình huống hài hước cùng lời thoại thông minh, dí dỏm, Đấu Sĩ Thành Roma chắc chắn là bộ phim hoạt hình hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua.

Chú Nai Bambi Bambi.Diễn Viên: Marion Cotillard,Philippe Katerine,Jean Rochefort

Chú Nai Bambi BambiThuyết Minh Năm: 1942

Câu chuyện hoạt hình của Bambi, một con hươu trẻ ca ngợi là Hoàng tử của rừng lúc mới sinh của mình. Bambi lớn lên, làm cho bạn bè với các loài động vật khác của rừng, học các kỹ năng cần thiết để tồn tại, và thậm chí còn tìm thấy tình yêu. Một ngày, tuy nhiên, các thợ săn đến, và Bambi phải học cách dũng cảm như cha ông nếu ông là dẫn dắt những con nai khác để an toàn.

Những Siêu Nhân Công Lý Justice League: Crisis On Two Earths.Diễn Viên: Marion Cotillard,Philippe Katerine,Jean Rochefort

Những Siêu Nhân Công Lý Justice League: Crisis On Two EarthsViệt Sub Năm: 2010

Doom là bộ phim hoạt hình mới nhất dựa trên truyện tranh của DC Comics. Phim lấy cảm hứng từ câu chuyện nổi tiếng JLA: Tower of Babel, trong đó, 1 nhóm siêu nhân phát hiện được kế hoạch tiêu diệt Justice League của Batman và thực hiện nó (trong comic thì chỉ có Ras Al Ghul, còn trong này là 1 nhóm người do Vandal Savage cầm đầu).

Unknown2017-04-23 11:35:59

Starcraft - Wings Of Liberty Việt Sub (2014)

chắc các bạn đã từng ít nhất một lần nghe qua tựa game nổi tiếng này tượng đài của dòng game chiến thuật thời gian thực starcraft ii wings of liberty xoay quanh jim raynor chỉ huy của một nhóm quân nổi dậy chống lại acturus mengsk hoàng đế dominion đồng thời tìm những mảnh cổ vật của xelnaga một chủng tộc bí hiểm đã tạo ra cả 2 loài zerg và protossstarcraft,xem phim starcraft,download starcraft,xem online starcraft hd,xem starcraft nhanh,tai phim starcraft,wings of liberty,xem phim wings of liberty,download wings of liberty,xem online wings of liberty hd,xem wings of liberty nhanh,tai phim wings of liberty