Sora No Aosa Wo Shiru Hito Yo: Her Blue Sky - The Person Who Knows How Blue The Sky Is Việt Sub (2019)RSS Sora No Aosa Wo Shiru Hito Yo: Her Blue Sky - The Person Who Knows How Blue The Sky Is Việt Sub (2019)
Sora No Aosa Wo Shiru Hito Yo: Her Blue Sky - The Person Who Knows How Blue The Sky Is
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 13 năm trước, cha mẹ của Akane và Aoi không may qua đời vì tai nạn giao thông. Sự ra đi đột ngột của hai người khiến Akane phải gác lại ước mơ lên Tokyo lập nghiệp cùng bạn trai Shinno để chăm lo cho em gái Aoi.
Book Of The Atlantic Kuroshitsuji Movie: Black Butler

Book Of The Atlantic Kuroshitsuji Movie: Black ButlerViệt Sub Năm: 2017

Những tiếng lách cách thì thầm trong bài báo buổi sáng của Earl Ciel Phantomhive như lời người chết đang sống lại làm cho xã hội bùng nổ. Nhưng khi những chuyện khó tin của doanh nghiệp chạm tới tai của Ciel, cậu và người quản gia bậc nhất của cậu là Sebastian,vào một chiếc tàu sang trọng để xem xét những phép lạ được cho là "Aurora Society"

Precure Super Stars! Movie Eiga Precure Super Stars!

Precure Super Stars! Movie Eiga Precure Super Stars!Việt Sub Năm: 2018

Pretty Cure Super Stars! (プリキュアスーパースターズ! Purikyua Sūpā Sutāzu!?) is the second crossover film in the Pretty Cure Stars movie franchise featuring all of the current Pretty Cure characters from Mahou Tsukai Pretty Cure! onward. It is the 24th movie overall in the Pretty Cure movie series.

Đế Vương Của Tháp Pha Lê Entei Pokemon Movie 3

Đế Vương Của Tháp Pha Lê Entei Pokemon Movie 3Việt Sub Năm: 2001

Spell Of The Unknown là cuộc phiêu liêu mới của Ash Ketchum. Lần này, câu chuyện bắt đầu khi giáo sư Spencer Hale tiến hành nghiên cứu Unknown. Ông cùng trợ lý cua rminfh đã phát hiện ra một dấu tích đổ nát, tuy nhiên thật không may, Hale lại bị mắc kẹt trong đó và biến mất một cách kì lạ. Đứa con gái nhỏ Molly của ông quyết tâm đi tìm lại cha mình...Lần này cuộc phiêu liêu của Ash Ketchum sẽ gặp những khó khăn gì?

Unknown2020-06-18 13:21:46

Sora No Aosa Wo Shiru Hito Yo: Her Blue Sky - The Person Who Knows How Blue The Sky Is Việt Sub (2019)

13 năm trước cha mẹ của akane và aoi không may qua đời vì tai nạn giao thông sự ra đi đột ngột của hai người khiến akane phải gác lại ước mơ lên tokyo lập nghiệp cùng bạn trai shinno để chăm lo cho em gái aoisora no aosa wo shiru hito yo,her blue sky,xem phim sora no aosa wo shiru hito yo,her blue sky,download sora no aosa wo shiru hito yo,her blue sky,xem online sora no aosa wo shiru hito yo,her blue sky hd,xem sora no aosa wo shiru hito yo,her blue sky nhanh,tai phim sora no aosa wo shiru hito yo,her blue sky,the person who knows how blue the sky is,xem phim the person who knows how blue the sky is,download the person who knows how blue the sky is,xem online the person who knows how blue the sky is hd,xem the person who knows how blue the sky is nhanh,tai phim the person who knows how blue the sky is