Sinh Mệnh Thân Yêu - Beloved Life Thuyết Minh (2022)RSS Sinh Mệnh Thân Yêu - Beloved Life Thuyết Minh (2022)
Sinh Mệnh Thân Yêu - Beloved Life
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: về sự nghiệp và tình cảm của hai nữ bác sĩ nội trú trẻ trong ngành sản phụ khoa Đỗ Đế và Ngô Thông Duệ. Bộ phim cho chúng ta thấy phụ nữ dưới 30 tuổi có thể tự nhận thức và trưởng thành như thế nào khi đối mặt với những khó khăn và lo lắng về hôn nhân, sinh con và sự nghiệp.
Nụ Hôn Không Sét Đánh Only Kiss Without Love.Diễn Viên: Shi Ming Ze,Zhang Jun Ran

Nụ Hôn Không Sét Đánh Only Kiss Without LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Phóng viên tạp chí kinh tế Đồng Đồng bề ngoài thông minh hoạt bát nhưng gia đình cô lại che giấu một bí mật khác thường: dù hôn người hay động vật thì trong vòng 3 phút sẽ tự động chuyển giới, chỉ khi tìm được tình yêu đích thực mới có thể phá giải lời nguyền này.

Hạ Chí Chưa Tới Rush To The Dead Summer.Diễn Viên: Shi Ming Ze,Zhang Jun Ran

Hạ Chí Chưa Tới Rush To The Dead SummerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 48/48)

một trông số ít những bộ phim mang đề tài thanh xuân vườn trường được ra mắt trong năm sau, kể về quãng thời gian trung học của các cô cậu học trò lúc bình lặng, khiến người ta lờ mờ buồn ngủ" như nắng trưa hè, khi lại rực rỡ như hoàng hôn mùa hạ.

Tình Yêu Điên Cuồng Crazy Love.Diễn Viên: Shi Ming Ze,Zhang Jun Ran

Tình Yêu Điên Cuồng Crazy LoveThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

một người đàn ông phải giả bị mất trí nhớ khi được báo rằng anh sẽ bị sát hại và một người phụ nữ giả vờ làm vợ sắp cưới của anh ta khi cho rằng bản thân không còn nhiều thời gian để sống. Kim Jae Wook sẽ vào vai Noh Go Jin, giám đốc điều hành của GO Study và là giảng viên toán hàng đầu trong nước.

Unknown2022-10-29 13:14:38

Sinh Mệnh Thân Yêu - Beloved Life Thuyết Minh (2022)

về sự nghiệp và tình cảm của hai nữ bác sĩ nội trú trẻ trong ngành sản phụ khoa đỗ đế và ngô thông duệ bộ phim cho chúng ta thấy phụ nữ dưới 30 tuổi có thể tự nhận thức và trưởng thành như thế nào khi đối mặt với những khó khăn và lo lắng về hôn nhân sinh con và sự nghiệpsinh mệnh thân yêu,xem phim sinh mệnh thân yêu,download sinh mệnh thân yêu,xem online sinh mệnh thân yêu hd,xem sinh mệnh thân yêu nhanh,tai phim sinh mệnh thân yêu,beloved life,xem phim beloved life,download beloved life,xem online beloved life hd,xem beloved life nhanh,tai phim beloved life