Siêu Sao Của Tôi - Be Mine Superstar - The Superstar And The Puppy On Set Việt Sub (2023)RSS Siêu Sao Của Tôi - Be Mine Superstar - The Superstar And The Puppy On Set Việt Sub (2023)
Siêu Sao Của Tôi - Be Mine Superstar - The Superstar And The Puppy On Set
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện giữa ngôi sao truyền hình Ashi và thực tập sinh Pun. Thực tập sinh Pun đã yêu Ashi được chín năm. Mục tiêu cuối cùng của Pun là biến Ashi thành bạn trai của mình. Mặc dù Ashi đã từ bỏ mọi ý định về một mối quan hệ từ lâu nhưng Pun sẽ làm mọi cách để chứng minh tình yêu của mình dành cho Ashi.
Mùa Hè Sảng Khoái Summer Nude.Diễn Viên: Yamashita Tomohisa,Toda Erika,Karina,Nagasawa Masami,Katsuji Ryo

Mùa Hè Sảng Khoái Summer NudeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Mikuriya Asahi là nhiếp ảnh cho các cặp đôi sắp cưới và sự kiện học đường tại một thị trấn sát bờ biển. Chiyohara Natsuki làm việc tại một nhà hàng Ý nổi tiếng ở Tokyo. Vào ngày cưới, hôn phu đã bỏ rơi cô nàng, còn anh chàng nhiếp ảnh lại được thuê để chụp hình, đó cũng là lần đầu tiên hai người gặp mặt.

Thư Ký Kim Sao Thế? Whats Wrong With Secretary Kim: Why Secretary Kim.Diễn Viên: Yamashita Tomohisa,Toda Erika,Karina,Nagasawa Masami,Katsuji Ryo

Thư Ký Kim Sao Thế? Whats Wrong With Secretary Kim: Why Secretary KimViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên, xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn của Lee Young Joon, một tài phiệt đời hai hoàn hảo nhưng quá yêu bản thân, và người trợ lí của anh ta, Kim Mi So, người được gọi là "huyền thoại của giới thư ký". Trong phim, Park Min Young thủ vai Kim Mi So trong khi Park Seo Joon lần nữa hóa thân thành chàng trai giàu có giống như thời She Was Pretty.

Mặt Dày Phần 7 Shameless Season 7.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Steve Howey

Mặt Dày Phần 7 Shameless Season 7Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Mặt dày là câu chuyện về cuộc sống mưu sinh của một gia đình dưới đáy xã hội với nhiều thủ đoạn. Một gia đình gồm ông bố nghiện rượu cùng 6 đứa con phải làm đủ tất cả mọi việc, xấu có, tốt có...Nhưng đằng sau tất cả là sự khao khát tình cảm gia đình, là ước mơ tìm được hạnh phúc và một cuộc sống tốt đẹp hơn!

Unknown2023-10-05 22:41:33

Siêu Sao Của Tôi - Be Mine Superstar - The Superstar And The Puppy On Set Việt Sub (2023)

câu chuyện giữa ngôi sao truyền hình ashi và thực tập sinh pun thực tập sinh pun đã yêu ashi được chín năm mục tiêu cuối cùng của pun là biến ashi thành bạn trai của mình mặc dù ashi đã từ bỏ mọi ý định về một mối quan hệ từ lâu nhưng pun sẽ làm mọi cách để chứng minh tình yêu của mình dành cho ashisiêu sao của tôi,be mine superstar,xem phim siêu sao của tôi,be mine superstar,download siêu sao của tôi,be mine superstar,xem online siêu sao của tôi,be mine superstar hd,xem siêu sao của tôi,be mine superstar nhanh,tai phim siêu sao của tôi,be mine superstar,the superstar and the puppy on set,xem phim the superstar and the puppy on set,download the superstar and the puppy on set,xem online the superstar and the puppy on set hd,xem the superstar and the puppy on set nhanh,tai phim the superstar and the puppy on set