Siêu Nhí Karate - The Karate Kid Việt Sub (2010)RSS Siêu Nhí Karate - The Karate Kid Việt Sub (2010)
Siêu Nhí Karate - The Karate Kid
Diễn viên: Jaden Smith, Jackie Chan, Thành Long, Taraji P Henson, Wenwen Han, Rongguang Yu
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dre Parker chuyển tới Bắc Kinh cùng mẹ. Giữa một thế giới xa lạ, cậu làm thân với cô bạn Mai Linh. Sự khác biệt về văn hóa và bề ngoài đã khiến những cậu bạn cùng lớp trở nên "ngứa mắt" với Dre. Thậm chí, cậu đã phải ăn đòn của Cheng, bạn của Mai Linh. Không có người bạn nào trên một đất nước xa lạ, Dre trở nên buồn bã. Cậu đã gặp Han, một bậc thầy kungfu, sống trầm lặng như một người thợ điện. Như một người thầy, Han đã dạy cho Dre võ thuật, và cả tinh thần võ học chân chính.
Phương Thế Ngọc 1 The Legend 1.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Hồ Huệ Trung,Lý Gia Hân

Phương Thế Ngọc 1 The Legend 1Thuyết Minh Năm: 1993

Chàng trai trẻ Phương Thế Ngọc giỏi võ và sống một cách vô tư lự. Vướng vào mối tình sâu đậm với cô gái trẻ xinh đẹp Đình Đình nhưng Phương Thế Ngọc lại chưa muốn bị ràng buộc bởi hôn nhân.

Đấu Đến Chết Shootfighter: Fight To The Death.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Hồ Huệ Trung,Lý Gia Hân

Đấu Đến Chết Shootfighter: Fight To The DeathViệt Sub Năm: 1993

Phim nói về Hai người bạn, các chuyên gia võ thuật, được thuê bởi anh Lee ác trong cuộc chiến tàn bạo của Shootfighter 1, một cuộc chiến chết chóc. Sensei của họ, Shingo, sẽ phải can thiệp để cứu họ và đánh bại tổ chức tội phạm của chính ông Lee.

Unknown2015-07-29 18:40:10

Siêu Nhí Karate - The Karate Kid Việt Sub (2010)

dre parker chuyển tới bắc kinh cùng mẹ giữa một thế giới xa lạ cậu làm thân với cô bạn mai linh sự khác biệt về văn hóa và bề ngoài đã khiến những cậu bạn cùng lớp trở nên ngứa mắt với dre thậm chí cậu đã phải ăn đòn của cheng bạn của mai linh không có người bạn nào trên một đất nước xa lạ dre trở nên buồn bã cậu đã gặp han một bậc thầy kungfu sống trầm lặng như một người thợ điện như một người thầy han đã dạy cho dre võ thuật và cả tinh thần võ học chân chínhsiêu nhí karate,xem phim siêu nhí karate,download siêu nhí karate,xem online siêu nhí karate hd,xem siêu nhí karate nhanh,tai phim siêu nhí karate,the karate kid,xem phim the karate kid,download the karate kid,xem online the karate kid hd,xem the karate kid nhanh,tai phim the karate kid,jaden smith,jackie chan,thành long,taraji p henson,wenwen han,rongguang yu