Siêu Cấu Trúc Cổ Đại - Ancient Megastructures Việt Sub (2008)RSS Siêu Cấu Trúc Cổ Đại - Ancient Megastructures Việt Sub (2008)
Siêu Cấu Trúc Cổ Đại - Ancient Megastructures
Diễn viên: Eddie Mccann, Alisdair Simpson, Peter Harlowe
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/2)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Angkor Wat : có chu vi gần 6 km và diện tích khoảng 200 ha, nơi cao nhất là đỉnh tháp của ngôi đền chính, có độ cao 65m. Angkor Wat là đền núi duy nhất ở Campuchia có lối vào chính ở hướng tây, hướng Mặt Trời lặn. Cách bố cục này gây cảm giác ức chế cho người đi vào đền, bởi hình ảnh khu đền đồ sộ nổi bật trên ánh sáng chói lòa của Mặt Trời.
Boizu On Za Ran Boys On The Run Anh Chàng Chạy Trốn.Diễn Viên: Akina Minami,Ryuhei Maruyama

Boizu On Za Ran Boys On The Run Anh Chàng Chạy TrốnViệt Sub Năm: 2009 (Tập 9/9)

Toshiyuki Tanishi (Ryuhei Maruyama) là anh chàng độc thân 27 tuổi, người chưa bao giờ có bạn gái trong suốt cuộc đời. Anh làm việc cho công ty đồ chơi nhỏ, công ty Saida. Mọi người xem Toshiyuki Tanishi như kẻ ngu ngốc và người cuối cùng sẽ đạt được thành công. Trong khi đó, Toshiyuki có tình cảm với đồng nghiệp Chiharu (Akina Minami), nhưng không thể tiếp cận Chiharu.

Girl Gun Lady Garuganredi.Diễn Viên: Akina Minami,Ryuhei Maruyama

Girl Gun Lady GaruganrediViệt Sub Năm: 2021 (Tập 10/10)

Đang cập nhậtKoharu là một nữ sinh trung học luôn cô đơn. Sở thích duy nhất của cô là làm mô hình bằng nhựa. Một ngày nọ, Koharu ghé vào một cửa hàng đồ cổ bí ẩn và mua một khẩu súng mô hình bằng nhựa và một nhân vật đồ chơi tên là Alice.

Satria Garuda Bima X Satria Garuda Bima Season 2.Diễn Viên: Kazuya Kamenashi,Nanao,Fumino Kimura,Tetta Sugimoto

Satria Garuda Bima X Satria Garuda Bima Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 3/50)

siêu anh hùng được tuần tự lấy cảm hứng từ series tokusatsu Nhật “Kamen Rider Black” (thuật ngữ dùng để khoanh vùng từng RCTI cho loạt “Kamen Rider Black” và “Kamen Rider Đen RX”) được phổ biến ở Indonesia, nhưng được đóng gói với các giá trị các giá trị và văn hóa của Indonesia để trở thành siêu anh hùng mới của Indonesia. Địa điểm quay phim BIMA chụp ở Indonesia, đặc biệt là ở Jakarta.

Unknown2016-03-23 18:30:01

Siêu Cấu Trúc Cổ Đại - Ancient Megastructures Việt Sub (2008)

angkor wat có chu vi gần 6 km và diện tích khoảng 200 ha nơi cao nhất là đỉnh tháp của ngôi đền chính có độ cao 65m angkor wat là đền núi duy nhất ở campuchia có lối vào chính ở hướng tây hướng mặt trời lặn cách bố cục này gây cảm giác ức chế cho người đi vào đền bởi hình ảnh khu đền đồ sộ nổi bật trên ánh sáng chói lòa của mặt trờisiêu cấu trúc cổ đại,xem phim siêu cấu trúc cổ đại,download siêu cấu trúc cổ đại,xem online siêu cấu trúc cổ đại hd,xem siêu cấu trúc cổ đại nhanh,tai phim siêu cấu trúc cổ đại,ancient megastructures,xem phim ancient megastructures,download ancient megastructures,xem online ancient megastructures hd,xem ancient megastructures nhanh,tai phim ancient megastructures,eddie mccann,alisdair simpson,peter harlowe