Sentai Daishikkaku - Go! Go! Loser Ranger! Việt Sub (2024)RSS Sentai Daishikkaku - Go! Go! Loser Ranger! Việt Sub (2024)
Sentai Daishikkaku - Go! Go! Loser Ranger!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (4/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: trong một thế giới tồn tại một nhóm siêu nhân được gọi là Chiến Đội Thánh Long. Họ có nhiệm vụ chiến đấu với đội quân ác nhân mong muốn xâm chiếm thế giới.
Biệt Đội Công Lý Cyborg 009: Call Of Justice 1.Diễn Viên: Robbie Daymond,Ray Chase,Benjamin Diskin,D C Douglas

Biệt Đội Công Lý Cyborg 009: Call Of Justice 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

nguyên tác vốn là bộ manga khoa học viễn tưởng cực nổi tiếng của tác giả Shotaro Ishinomori, được đăng trên tuần san Shonen King từ những năm 1964. Manga đã từng 3 lần được chuyển thể thành TV Anime, 4 tựa phim chiếu rạp (mới nhất là 009 Re:Cyborg năm 2012). Được biết, câu chuyện của Cyborg 009 Call of Justice sẽ kể về Joe Shimamura cùng những cyborgs (nửa người nửa máy) khác đối đầu với Bresudo

Bus Gamer Toki Mishiba.Diễn Viên: Robbie Daymond,Ray Chase,Benjamin Diskin,D C Douglas

Bus Gamer Toki MishibaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 3/3)

Khi 3 kẻ hoàn toàn xa lạ với nhau, Mishiba Toki, Nakajou Nobuto và Saitou Kazu được một tổ chức chọn để tham gia vào Bus Game, dưới hình thức là một dạng võ đài đánh nhau ngầm giữa 2 hay nhiều cá nhân ẩn chứa nhiều điều bí ẩn, họ đã quyết định chọn tên cho team của mình là “AAA” (tức là 3 chữ anonymous – nghĩa là kẻ không có tên).

Kidou Senshi Z Gundam Mobile Suit Zeta Gundam.Diễn Viên: Robbie Daymond,Ray Chase,Benjamin Diskin,D C Douglas

Kidou Senshi Z Gundam Mobile Suit Zeta GundamViệt Sub Năm: 1986 (Tập 50/50)

Năm U.C 0087, 7 năm sau One Year War. Titan, một tổ chức tập trung tất cả tinh túy của Earth Federation được thành lập nhằm tiêu diệt những thế lực chống đối. Tuy nhiên Titan sớm trở nên mất kiểm soát, thi hành những chính sách tàn bạo với cả Trái Đất và không gian. Để chống lại Titan, những người dân bất mãn, thành viên cũ của Zeon và cả những người lính Federation tập hợp lại và thành lập tổ chức Anti-Earth Union Group hay AEUG. Một cuộc chiến mới đã bắt đầu.

Esper Mami Siêu Nhân Mami.Diễn Viên: Robbie Daymond,Ray Chase,Benjamin Diskin,D C Douglas

Esper Mami Siêu Nhân MamiViệt Sub Năm: 1989 (Tập 7/119)

Sakura Mami từng là một học sinh lớp 7 bình thường, nhưng Mami đã nhận ra siêu năng lực tiềm ẩn trong con người mình với sự giúp đỡ của cậu bạn tốt bụng Takata. Nhờ Takata, những tiềm năng trong Mami dần được nảy nở. Cô quyết định gánh trách nhiệm nặng nề của một siêu nhân và cứu giúp nhiều người. Tuy đôi lúc, bí mật của Mami tưởng chừng bị khám phá nhưng với sự thông minh của Takata, cô đã giữ được bí mật và tiếp tục sứ mệnh cứu giúp con người.

Unknown2024-05-01 20:33:35

Sentai Daishikkaku - Go! Go! Loser Ranger! Việt Sub (2024)

trong một thế giới tồn tại một nhóm siêu nhân được gọi là chiến đội thánh long họ có nhiệm vụ chiến đấu với đội quân ác nhân mong muốn xâm chiếm thế giớisentai daishikkaku,xem phim sentai daishikkaku,download sentai daishikkaku,xem online sentai daishikkaku hd,xem sentai daishikkaku nhanh,tai phim sentai daishikkaku,go go loser ranger,xem phim go go loser ranger,download go go loser ranger,xem online go go loser ranger hd,xem go go loser ranger nhanh,tai phim go go loser ranger