Sengoku Youko - 戦国妖狐 Việt Sub (2024)RSS Sengoku Youko - 戦国妖狐 Việt Sub (2024)
Sengoku Youko - 戦国妖狐
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế giới được chia thành hai phe: con người và quái vật gọi là katawara. Mặc dù là một katawara, Tama yêu thương con người và tuyên thệ bảo vệ họ khỏi ác, ngay cả khi đó có nghĩa là phải chiến đấu với loài của mình.
Ishura 異修羅

Ishura 異修羅Việt Sub Năm: 2024 (Tập 12/12)

Trong một thế giới nơi Quỷ vương đã chết, một loạt á thần có khả năng hạ gục hắn đã kế thừa thế giới. Một kiếm sĩ bậc thầy có thể tìm ra cách hạ gục đối thủ chỉ bằng một cái nhìn

Yu-Gi-Oh! Zexal Yugioh Zexal

Yu-Gi-Oh! Zexal Yugioh ZexalViệt Sub Năm: 2012 (Tập 146/146)

Truyện kể về nhân vật Tsukumo Yuma là thần bài trong tương lai, kế thừa sự nghiệp của 3 đàn anh đi trước như Muto Yugi; Yuki Judai; Fudo Yusei. Yuma là 1 cậu bé vụng về, hậu đậu nhưng có 1 ý chí khiến mọi fan xem yu-gi đêề khăm phục đó là luôn muốn “Chinh phục được bầu trời cao”. Trước sự thử thách vô cùng lớn đó Yuma cùng với 1 người bạn của anh là Astral ( Người có liên quan đến những lá bài Numbers) sẽ có đi đến được chân trời xanh không?

My Princess: My-Hime Mai Hime: Công Chúa Của Tôi

My Princess: My-Hime Mai Hime: Công Chúa Của TôiViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

kể về câu chuyện của 13 cô gái, đều có khả năng trở thành hiện thực “Elements” và triệu tập người giám hộ bằng kim loại gọi là “Childs” đã được đưa đến Học viện Fuuka để chiến đấu với những sinh vật bí ẩn được gọi là trẻ mồ côi. Mỗi người một tính cách và nền tảng khác nhau, họ phải quyết định những người mà họ thực sự quan tâm và lý do tại sao họ đánh nhau.

Unknown2024-04-06 20:14:44

Sengoku Youko - 戦国妖狐 Việt Sub (2024)

thế giới được chia thành hai phe con người và quái vật gọi là katawara mặc dù là một katawara tama yêu thương con người và tuyên thệ bảo vệ họ khỏi ác ngay cả khi đó có nghĩa là phải chiến đấu với loài của mìnhsengoku youko,xem phim sengoku youko,download sengoku youko,xem online sengoku youko hd,xem sengoku youko nhanh,tai phim sengoku youko,戦国妖狐,xem phim 戦国妖狐,download 戦国妖狐,xem online 戦国妖狐 hd,xem 戦国妖狐 nhanh,tai phim 戦国妖狐