Seiken No Katanakaji - The Sacred Blacksmith Việt Sub (2009)RSS Seiken No Katanakaji - The Sacred Blacksmith Việt Sub (2009)
Seiken No Katanakaji - The Sacred Blacksmith
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể về thời kỳ Ngày xửa ngày xưa, có một cuộc chiến bi thảm, trong đó quyền lực của ma quỷ đã tham gia. Sau chiến tranh, sức mạnh của quỷ dữ đã bị cấm và thế giới đã được khôi phục hòa bình.
Mondaiji-Tachi Ga Isekai Kara Kuru Sou Desu Yo? Problem Children Are Coming From Another World.Diễn Viên: Lục Đại Arthur

Mondaiji-Tachi Ga Isekai Kara Kuru Sou Desu Yo? Problem Children Are Coming From Another WorldViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10+Ova/10)

Câu chuyện về Izayoi Sakamaki, một cậu trai đã chán chường cả thế giới. Một ngày nọ, có một lá thư gửi đến. Khi vừa mở ra, thì cậu đã bị dịch chuyển sang một thế giới khác. Ở đây, cậu nhận ra cũng có 2 người khác bị dịch chuyển như cậu - một bé lầm lì tên là You Kasukabe với một bé mèo, và một cô bé xinh đẹp nhưng kiêu căng tên là Asuka Kudou. Họ bị cô bé Kuro Usagi (Thỏ đen) triệu hồi cả 3 đến để đánh bại ma vương.

Thám Tử Học Đường Kindaichi Trở Lại Kindaichi Shounen No Jikenbo Returns Aka Kindaichi Case Files.Diễn Viên: Lục Đại Arthur

Thám Tử Học Đường Kindaichi Trở Lại Kindaichi Shounen No Jikenbo Returns Aka Kindaichi Case FilesViệt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Là phần tiếp theo của bộ anime nổi tiếng Kindaichi Shounen No Jikendo. Kindaichi Hajime là một cậu học sinh trung học nổi tiếng quậy quá, nghịch ngợm nhưng luôn là học sinh đứng đầu lớp và có chỉ số IQ là 180, cùng với những suy luận sắc bén vì cậu ta là người có một dòng máu "thiên tài" từ ông nội của mình là một nhà thám tử nổi tiếng đại tài Hajime. Cùng với cô bạn thân Miyuki, họ luôn bị cuốn vào những vụ án ghê rợn, đẫm máu và đầy bí ẩn thử thách của những kẻ giết người tàn ác

Hakumei No Tsubasa Pokémon: Twilight Wings.Diễn Viên: Lục Đại Arthur

Hakumei No Tsubasa Pokémon: Twilight WingsViệt Sub Năm: 2020 (Tập 8/8)

Galar là một khu vực nơi các trận chiến Pokémon đã phát triển thành một cảm giác văn hóa. Trải qua 7 tập, Pokémon Pokémon: Twilight Wings, sẽ trình bày chi tiết về giấc mơ của cư dân Galar, thực tế mà họ phải đối mặt, những thách thức họ phải vượt qua và những xung đột họ phải giải quyết.

Unknown2015-07-28 12:19:27

Seiken No Katanakaji - The Sacred Blacksmith Việt Sub (2009)

kể về thời kỳ ngày xửa ngày xưa có một cuộc chiến bi thảm trong đó quyền lực của ma quỷ đã tham gia sau chiến tranh sức mạnh của quỷ dữ đã bị cấm và thế giới đã được khôi phục hòa bìnhseiken no katanakaji,xem phim seiken no katanakaji,download seiken no katanakaji,xem online seiken no katanakaji hd,xem seiken no katanakaji nhanh,tai phim seiken no katanakaji,the sacred blacksmith,xem phim the sacred blacksmith,download the sacred blacksmith,xem online the sacred blacksmith hd,xem the sacred blacksmith nhanh,tai phim the sacred blacksmith