Săn Lùng Cổ Vật - The Hunters Thuyết Minh (2013)RSS Săn Lùng Cổ Vật - The Hunters Thuyết Minh (2013)
Săn Lùng Cổ Vật - The Hunters
Diễn viên: Robbie Amell, Alexa Penavega, Victor Garber
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phim xoay quanh một giáo sư khảo cổ học tình cờ phát hiện manh mối về một lăng mộ bí mật nằm sâu trong lòng đất, ông cho rằng đây có thể là lăng mộ của vị vua bí ẩn của Ai Cập chôn cùng hàng ngàn kho báu quý giá. Một chuyến phiêu lưu đến Ai Cập bắt đầu cùng những tân sinh viên của vị giáo sư này.
Sóng Dữ Shock Wave.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Ngô Trác Hy,Liêu Khải Trí

Sóng Dữ Shock WaveThuyết Minh Năm: 2017

kể về nhân vật Cheung Zoi-shan (Lưu Đức Hoa), 1 chuyên viên cao cấp của Cục Xử lí vật nổ – Cảnh sát Hồng Kông, đã có 7 năm hoạt động bí mật trong băng đảng của trùm tội phạm bị truy nã gắt gao Crank (Jiang Wu). Cheung đã thành công trong việc phá án băng đảng và bắt giữ vài tên cướp trong đó có Biu, em trai của Cranky. Tuy nhiên, Cranky vẫn ở ngoài vòng pháp luật và hắn thề sẽ quay lại để trả thù.

Em Gái Sherlock 2 Enola Holmes 2.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Ngô Trác Hy,Liêu Khải Trí

Em Gái Sherlock 2 Enola Holmes 2Việt Sub Năm: 2022

ở phần này Enola đảm nhận vụ án chính thức đầu tiên với tư cách thám tử. Nhưng để phá giải bí ẩn về một cô gái mất tích, cô sẽ cần sự giúp đỡ của bạn bè cũng như anh trai Sherlock.

Quái Vật Biến Hình The Thing.Diễn Viên: Kurt Russell,Wilford Brimley,David Clennon,Keith David,Richard Dysart

Quái Vật Biến Hình The ThingThuyết Minh Năm: 1982

Một nhóm nhà khoa học đang nghiên cứu tại Nam cực bị một loài sinh vật lạ đến từ ngoài không gian tấn công. Sinh vật này không chỉ xảo quyệt, thông minh, có trí tuệ của một nền văn minh đi trước ta hàng triệu năm mà còn có khả năng nhân bản cực nhanh, chỉ với vài tế bào xâm nhiễm là chúng có thể khống chế và đội lốt con người.

Trùm Hương Cảng Chasing The Dragon.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Lưu Đức Hoa

Trùm Hương Cảng Chasing The DragonThuyết Minh Năm: 2017

Trong Trùm Hương Cảng, nhân vật Ngô Tích Hào của Chân Tử Đan ban đầu là một chàng thanh niên nghèo từ Đại lục trốn sang Hồng Kông - khi đó đang bị quản lý bởi Thực dân Anh để tìm đường kiếm sống. Sau một thời gian lăn lộn giang hồ, đầu quân vào nhiều băng đảng khác nhau, Ngô Tích Hào dần dần được chú ý trong giới xã hội đen bởi khả năng võ thuật của mình.

Chú Chó Oddball Oddball And The Penguins.Diễn Viên: Alan Tudyk,Sarah Snook,Coco Jack Gillies,Deborah Mailman

Chú Chó Oddball Oddball And The PenguinsViệt Sub Năm: 2015

dựa trên câu chuyện có thật kể về một người nông dân lập dị (Shane Jacobson), cùng với sự giúp đỡ của cô cháu gái của mình, anh đã huấn luyện cho con chó tinh nghịch của mình để làm nhiệm vụ bảo vệ các chú chim cánh cụt khỏi sự tấn công của bầy cáo quanh khu rừng để các chú chim quay về được mái nhà của mình.

Unknown2020-06-05 13:38:28

Săn Lùng Cổ Vật - The Hunters Thuyết Minh (2013)

phim xoay quanh một giáo sư khảo cổ học tình cờ phát hiện manh mối về một lăng mộ bí mật nằm sâu trong lòng đất ông cho rằng đây có thể là lăng mộ của vị vua bí ẩn của ai cập chôn cùng hàng ngàn kho báu quý giá một chuyến phiêu lưu đến ai cập bắt đầu cùng những tân sinh viên của vị giáo sư nàysăn lùng cổ vật,xem phim săn lùng cổ vật,download săn lùng cổ vật,xem online săn lùng cổ vật hd,xem săn lùng cổ vật nhanh,tai phim săn lùng cổ vật,the hunters,xem phim the hunters,download the hunters,xem online the hunters hd,xem the hunters nhanh,tai phim the hunters,robbie amell,alexa penavega,victor garber