Săn Kẻ Buôn Người - Mardaani Việt Sub (2015)RSS Săn Kẻ Buôn Người - Mardaani Việt Sub (2015)
Săn Kẻ Buôn Người - Mardaani
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi bạn thân của cô cháu gái mất tích, nữ cảnh sát Shivani phát hiện ra một đường dây mua bán trẻ em có quy mô lớn với nhiều thủ đoạn tàn nhẫn. Quá trình điều tra dẫn dắt Shivani vào trò chơi mèo vờn chuột với ông trùm của tổ chức, một kẻ buôn người bí ẩn và xảo trá.
Lần Theo Dấu Vết Prisoners.Diễn Viên: Hugh Jackman,Jake Gyllenhaal,Viola Davis

Lần Theo Dấu Vết PrisonersViệt Sub Năm: 2013

Keller Dover (Hugh Jackman) phải đối mặt với cơn ác mộng tồi tệ nhất của bậc làm cha mẹ khi đứa con gái 6 tuổi của anh bị mất tích ngay trong ngày Lễ Tạ Ơn. Mỗi giây phút trôi qua là sự sống của bé Anna ngày càng trở nên mong manh hơn. Không cam chịu bất lực nhìn con gái mình gặp nguy hiểm, anh đã hành động. Với sự giúp đỡ của viên cảnh sát Loki (Jake Gylenhaal), Keller Dover bắt đầu hành trình tìm con. Liệu anh có đủ bản lĩnh để lần theo dấu vết khi sự sống chỉ tính bằng giây?

Đồi 203 The Battle Of Port Arthur.Diễn Viên: Hugh Jackman,Jake Gyllenhaal,Viola Davis

Đồi 203 The Battle Of Port ArthurViệt Sub Năm: 1980

The Battle of Port Arthur là bộ phim chiến tranh Nhật Bản năm 1980 của đạo diễn Toshio Masuda. Tiêu đề tiếng Nhật "Ni hyaku san kochi" có nghĩa là Đồi 203. Bộ phim mô tả những trận chiến khốc liệt ở Siege of Port Arthur trong Chiến tranh Nga-Nhật 1904 - 1905.

Đoàn Tàu Tử Thần Death Train.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Patrick Stewart,Alexandra Paul

Đoàn Tàu Tử Thần Death TrainChưa Sub Năm: 1993

Một nhà khoa học người Đức được giúp sức từ một cựu tướng quân Soviet đã xây dựng xong một vũ khí hạt nhân và đang được một tay lính đánh thuê người Mỹ vận chuyển xuyên qua châu Âu trên một con tàu bị đánh cướp.

Unknown2024-05-17 19:26:59

Săn Kẻ Buôn Người - Mardaani Việt Sub (2015)

sau khi bạn thân của cô cháu gái mất tích nữ cảnh sát shivani phát hiện ra một đường dây mua bán trẻ em có quy mô lớn với nhiều thủ đoạn tàn nhẫn quá trình điều tra dẫn dắt shivani vào trò chơi mèo vờn chuột với ông trùm của tổ chức một kẻ buôn người bí ẩn và xảo trásăn kẻ buôn người,xem phim săn kẻ buôn người,download săn kẻ buôn người,xem online săn kẻ buôn người hd,xem săn kẻ buôn người nhanh,tai phim săn kẻ buôn người,mardaani,xem phim mardaani,download mardaani,xem online mardaani hd,xem mardaani nhanh,tai phim mardaani