Sakura Taisen - Sakura Wars Việt Sub (2000)RSS Sakura Taisen - Sakura Wars Việt Sub (2000)
Sakura Taisen - Sakura Wars
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (25+ova/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: SAkura đến thủ đô với khát vọng bảo vệ thủ đô khỏi thế lực ma quỷ của Hội đồng chánh điện hắc ám giống như cha cô. Tuy nhiên mọi thứ không như là mơ, cô phải sử dụng sức mạnh tinh thần của mình để điều khiển Kubo và phải diễn kịch trong nhà hát quốc gia. Là một người hậu đậu và phá hoại, làm cô ấy trong mắt mọi người trở nên tồi tệ. Cô ấy phải học cách làm việc nhóm chung với họ để ngăn cản kẻ thù phá hủy những ngôi đền để bảo vệ thành phố.
Mobile Suit Gundam: The Origin I Aoi Hitomi No Casval: Kidou Senshi Gundam

Mobile Suit Gundam: The Origin I Aoi Hitomi No Casval: Kidou Senshi GundamViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Một câu chuyện về series Gundam đầu tiên của Tomino Yoshiyuki và Sunrise được viết bởi nhà thiết kế nhân vật – Yasuhiko Yoshihaku. Dự án phim dài 4 tập sẽ kể về câu chuyện của Casval Rem Deikun và Artesia Som Deikun (Char và Sayla trước khi Char được biết đến với cái tên Sao chổi đỏ) vào thời điểm trước Cuộc chiến 1 năm vào năm UC 0068.

Black Lagoon Okajima Rokuro

Black Lagoon Okajima RokuroViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Okajima Rokuro (aka Rock) đến Đông Nam Á để chuyển phát 1 cái CD mật , anh bị bắt bởi 1 toán cướp biển tên là , Black Lagoon.Dù anh vẫn hy vọng là được giải cứu đã bị công ty đá ra ngoài đường, vì để lộ bí mật chiếc CD. Anh vùng vẫy để tồn tại tưởng chừng trong vô vọng. Cuối cùng anh vứt bỏ lại tất cả trở thành 1 hải tặc của Black Lagoon với biệt danh Rock

Air Master Airmaster

Air Master AirmasterViệt Sub Năm: 2003 (Tập 11/27)

một cựu vận động viên thể dục, đã biến các kỹ năng của mình thành dạng chiến đấu đường phố. Điều duy nhất khiến cô ấy thực sự cảm thấy còn sống là bạo lực. Với sức mạnh và sự duyên dáng đáng kinh ngạc, cô chiến đấu hết đối thủ này đến đối thủ khác, liên tục thể hiện tài năng thể dục giúp cô có được danh hiệu "Airmaster".

Unknown2017-04-23 12:41:51

Sakura Taisen - Sakura Wars Việt Sub (2000)

sakura đến thủ đô với khát vọng bảo vệ thủ đô khỏi thế lực ma quỷ của hội đồng chánh điện hắc ám giống như cha cô tuy nhiên mọi thứ không như là mơ cô phải sử dụng sức mạnh tinh thần của mình để điều khiển kubo và phải diễn kịch trong nhà hát quốc gia là một người hậu đậu và phá hoại làm cô ấy trong mắt mọi người trở nên tồi tệ cô ấy phải học cách làm việc nhóm chung với họ để ngăn cản kẻ thù phá hủy những ngôi đền để bảo vệ thành phốsakura taisen,xem phim sakura taisen,download sakura taisen,xem online sakura taisen hd,xem sakura taisen nhanh,tai phim sakura taisen,sakura wars,xem phim sakura wars,download sakura wars,xem online sakura wars hd,xem sakura wars nhanh,tai phim sakura wars