Saint Cecilia And Pastor Lawrence - Shiro Seijo To Kuro Bokushi: White Saint And Black Pastor Việt Sub (2023)RSS Saint Cecilia And Pastor Lawrence - Shiro Seijo To Kuro Bokushi: White Saint And Black Pastor Việt Sub (2023)
Saint Cecilia And Pastor Lawrence - Shiro Seijo To Kuro Bokushi: White Saint And Black Pastor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cecilia - vị thánh nữ được mọi người yêu quý có một bí mật, là cô sống hoàn toàn phụ thuộc vào Lawrence - mục sư ở nhà thờ. Ngoài ra cô còn có một tình cảm bí mật với Lawrence, nói bí mật cho oai chứ thực ra ai cũng biết, duy chỉ có Lawrence là không biết thôi
Nora To Oujo To Noraneko Heart Nora, Princess, And Stray Cat

Nora To Oujo To Noraneko Heart Nora, Princess, And Stray CatViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Nora Một ngày, Nora gặp một cô gái tự gọi mình là Patricia trong công viên. Patricia là một nữ hoàng ở địa ngục, và tuyên bố đến đây để phá hủy tất cả. Tuy nhiên, cô ấy bị hư hỏng nặng nề vì lần đầu tiên cô chạm vào cuộc sống nơi mà Năng lượng mạnh mẽ hơn cô ấy, nên Nora cần phải chú ý đến cô ấy.

Because I Dont Like My Big Brother At All Onii-Chan No Koto Nanka Zenzen Suki Janain Dakara Ne.Diễn Viên: Onisuki

Because I Dont Like My Big Brother At All Onii-Chan No Koto Nanka Zenzen Suki Janain Dakara NeViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12+SP/12)

Câu chuyện kể về một cuộc sống bình dị của một cậu bé giản dị Cậu là một thành viên bình dị của clb Tạp chí Hentai với hàng trăm bí kíp “Sắc hiệp” toàn tập trong phòng Một cô em bro-con thích gợi tình anh trai các kiểu Một cô bạn nối khố siêu bệnh lúc nhỏ hay cùng cậu chơi trò “bác sĩ” Một cô bạn lớp trưởng gương mẫu có sở thich hàng đêm mua truyện BL < truyện gay cho dễ hiểu > Và hãy cùng tận hưởng cuộc sống “êm đềm” này với cậu qua những tập phim “hài hước, nhẹ nhàng

Kunoichi Tsubaki No Mune No Uchi In The Heart Of Kunoichi Tsubaki: Inside Tsubaki Kunoichis Heart.Diễn Viên: Onisuki

Kunoichi Tsubaki No Mune No Uchi In The Heart Of Kunoichi Tsubaki: Inside Tsubaki Kunoichis HeartViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Sâu trong những ngọn núi hẻo lánh, là nơi sinh sống của một nhóm kunoichi (nữ ninja). Tên của nhóm ninja này là tộc Akane. Các Kunoichi độc nhất vô nhị được chia thành nhiều đội, và họ mài giũa kỹ năng của mình thông qua các trận đấu. Và tộc Akane có một quy tắc sắt đá không được phá vỡ – “Không tiếp xúc với đàn ông.”

Etotama Eto Tamashii.Diễn Viên: Onisuki

Etotama Eto TamashiiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Một bộ xem giải trí khá tốt, nhân vật dễ thương, chibi mode thì khỏi bàn. Đánh nhau hoành tá tràng, đặc biệt ấn tượng với khoảng CG. Tên nhân vật bộ này hơi đặc thù. Đừng ai ý kiến vì ý kiến cũng vô ích.

Unknown2023-10-02 17:44:37

Saint Cecilia And Pastor Lawrence - Shiro Seijo To Kuro Bokushi: White Saint And Black Pastor Việt Sub (2023)

cecilia vị thánh nữ được mọi người yêu quý có một bí mật là cô sống hoàn toàn phụ thuộc vào lawrence mục sư ở nhà thờ ngoài ra cô còn có một tình cảm bí mật với lawrence nói bí mật cho oai chứ thực ra ai cũng biết duy chỉ có lawrence là không biết thôisaint cecilia and pastor lawrence,xem phim saint cecilia and pastor lawrence,download saint cecilia and pastor lawrence,xem online saint cecilia and pastor lawrence hd,xem saint cecilia and pastor lawrence nhanh,tai phim saint cecilia and pastor lawrence,shiro seijo to kuro bokushi,white saint and black pastor,xem phim shiro seijo to kuro bokushi,white saint and black pastor,download shiro seijo to kuro bokushi,white saint and black pastor,xem online shiro seijo to kuro bokushi,white saint and black pastor hd,xem shiro seijo to kuro bokushi,white saint and black pastor nhanh,tai phim shiro seijo to kuro bokushi,white saint and black pastor