Rồng Đỏ - Red Dragon Việt Sub (2002)RSS Rồng Đỏ - Red Dragon Việt Sub (2002)
Rồng Đỏ - Red Dragon
Diễn viên: Anthony Hopkins, Edward Norton, Ralph Fiennes
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhân viên FBI nghỉ hưu với những món quà tâm lý được chỉ định để giúp theo dõi "The Tooth Fairy", một kẻ giết người hàng loạt bí ẩn; giúp đỡ anh ta đang bị giam thiên tài tội phạm Hannibal "The Cannibal" Lecter.
Băng Đảng Miami A Miami Love Story.Diễn Viên: Lexi Delarosa,Miguel Fuego Duran,Paul Antoine

Băng Đảng Miami A Miami Love StoryThuyết Minh Năm: 2017

Patrick và Felipe, hai ông trùm lớn nhất ở Miami vốn luôn đối đầu nhau để giành phần thống trị thị trường ma túy. Khi cuộc chiến đang ở thế cân bằng thì mối tình của Flo em gái Patrick và cháu trai của Felipe như ngòi nổ khiến tình hình thế giới ngầm căng thẳng hơn bao giờ hết.

Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The Interview.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Randall Park

Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The InterviewViệt Sub Năm: 2014

kể về một âm mưu ám sát lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, với nhân vật Kim do diễn viên Mỹ gốc Hàn Quốc Randall Park thủ vai. Trong phim Seth Rogen và James Franco vào vai một nhà sản xuất và một người dẫn chương trình trò chuyện truyền hình, được phép phỏng vấn ông Kim Jong Un. Tuy nhiên họ được CIA ra lệnh ám sát ông Kim.

Công Viên Carnage Carnage Park.Diễn Viên: Ashley Bell,Pat Healy,James Landry Hébert

Công Viên Carnage Carnage ParkViệt Sub Năm: 2016

kể về hai tên cướp sau khi hoàn tất một vụ cướp ngân hàng đã trồn thoát vào một thị trấn hoang vắng ở California cùng với một con tin đã lao vào một cuộc rượt đuổi tốc độ cao nguy hiểm

Không Thể Tha Thứ Unforgiven.Diễn Viên: Clint Eastwood,Gene Hackman,Morgan Freeman

Không Thể Tha Thứ UnforgivenViệt Sub Năm: 1992

Big Whisky là một thị trấn kỳ lạ của những năm đầu thế kỷ 19 tại miền Tây nước Mỹ bởi hầu hết mọi người đều muốn sống lặng lẽ. Câu chuyện bắt đầu với hình ảnh một ngôi nhà, một cái cây và một người đàn ông ngồi bên nấm mộ. Mặt trời đang chiếu qua khung cửa của những ngôi nhà quanh đó, ở đấy mỗi người có một cuộc đời khác nhau trong sự yên bình chung của cả thị trấn.

Unknown2024-04-21 21:51:09

Rồng Đỏ - Red Dragon Việt Sub (2002)

một nhân viên fbi nghỉ hưu với những món quà tâm lý được chỉ định để giúp theo dõi the tooth fairy một kẻ giết người hàng loạt bí ẩn giúp đỡ anh ta đang bị giam thiên tài tội phạm hannibal the cannibal lecterrồng đỏ,xem phim rồng đỏ,download rồng đỏ,xem online rồng đỏ hd,xem rồng đỏ nhanh,tai phim rồng đỏ,red dragon,xem phim red dragon,download red dragon,xem online red dragon hd,xem red dragon nhanh,tai phim red dragon,anthony hopkins,edward norton,ralph fiennes