Robot Đại Chiến 5: Kỵ Sĩ Cuối Cùng - Transformers: The Last Knight Thuyết Minh (2017)RSS Robot Đại Chiến 5: Kỵ Sĩ Cuối Cùng - Transformers: The Last Knight Thuyết Minh (2017)
Robot Đại Chiến 5: Kỵ Sĩ Cuối Cùng - Transformers: The Last Knight
Diễn viên: Mark Wahlberg, Gemma Chan, Anthony Hopkins
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Transformers: The Last Knight là phần tiếp theo của series robot biến hình cực kỳ ăn khách trong những năm vừa qua.
Thảm Họa Toàn Cầu The Happening.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Zooey Deschanel

Thảm Họa Toàn Cầu The HappeningViệt Sub Năm: 2008

Chuyến tầu chở hàng trăm hành khách phải dừng lại đột ngột giữa đường vì không thể liên lạc được với những thành phố khác. Từ đây, Elliot cùng vợ và cô bé Jess phải trải qua cuộc hành trình chạy trốn, để tự cứu lấy bản thân, tự tồn tại trước bệnh dịch khủng khiếp có thể xuất hiện ở bất cứ nơi đâu

Người Bí Ẩn Mystery Men.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Zooey Deschanel

Người Bí Ẩn Mystery MenViệt Sub Năm: 1999

Khi Đại úy Amazing là siêu anh hùng của thành phố toàn những siêu anh hùng bị kẻ thù bắt thì một nhóm anh hùng mới được thành lập với nhiệm vụ cứu thế giới. Họ bao gồm người múa dân gian Blue Raja, người chơi bowling Bowler, người tàng hình Invisible Boy, người máy xúc Shoveler và người say triền miên Mr.

Sứ Mệnh Đẫm Máu Teleios.Diễn Viên: Sunny Mabrey,Lance Broadway,Tj Hoban

Sứ Mệnh Đẫm Máu TeleiosViệt Sub Năm: 2017

Một con tàu với nhiệm vụ vào không gian và mang về một kiện hàng bí ẩn bỗng tàn sát lẫn nhau, chỉ còn duy nhất một người sống sót cùng một người nhân tạo. Tàu Teleios gồm năm thành viên là những người biến đổi gen nhân sứ mệnh tìm hiểu vụ việc. Khi sự thật khủng khiếp dần hé lộ, liệu chính họ có thể giữ được mạng sống của mình.

Unknown2019-05-06 16:00:30

Robot Đại Chiến 5: Kỵ Sĩ Cuối Cùng - Transformers: The Last Knight Thuyết Minh (2017)

transformers the last knight là phần tiếp theo của series robot biến hình cực kỳ ăn khách trong những năm vừa quarobot đại chiến 5,kỵ sĩ cuối cùng,xem phim robot đại chiến 5,kỵ sĩ cuối cùng,download robot đại chiến 5,kỵ sĩ cuối cùng,xem online robot đại chiến 5,kỵ sĩ cuối cùng hd,xem robot đại chiến 5,kỵ sĩ cuối cùng nhanh,tai phim robot đại chiến 5,kỵ sĩ cuối cùng,transformers,the last knight,xem phim transformers,the last knight,download transformers,the last knight,xem online transformers,the last knight hd,xem transformers,the last knight nhanh,tai phim transformers,the last knight,mark wahlberg,gemma chan,anthony hopkins