Rắn Độc Trên Không - Snakes On A Plane Việt Sub (2006)RSS Rắn Độc Trên Không - Snakes On A Plane Việt Sub (2006)
Rắn Độc Trên Không - Snakes On A Plane
Diễn viên: Samuel L Jackson, Nathan Phillips, Benjamin Mckenzie, Julianna Margulies
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một lần thực hiện vòng chạy vượt địa hình quanh đảo Hawaii. Sean Jones vô tình chứng kiến hành động giết người của tội phạm quốc tế Eddie Kim. Anh ngẫu nhiên trở thành nhân chứng duy nhất vạch mặt tên sát thủ khét tiếng này.
Vương Quốc Nhựa Plastic China

Vương Quốc Nhựa Plastic ChinaViệt Sub Năm: 2016

Các bài báo về đám cưới hoành tráng của Hoàng tử William là áo choàng phép thuật cho trẻ em; miếng dán mắt của Qantas Airways là mặt nạ bảo vệ cho người lao động; một thẻ SIM tiếng Hà Lan mang đến một thông điệp “Chào mừng đến Trung Quốc” khi được đưa vào điện thoại di động.

Đôrêmon Trở Lại Doraemon Comes Back

Đôrêmon Trở Lại Doraemon Comes BackViệt Sub Năm: 1998

Chúng ta đã từng đọc qua một trong ba đoạn kết được ưa thích nhất của Doraemon do fan của mèo máy Dora kí họa. Nhưng dù gì đi chăng nữa, đây cũng chỉ là một doujinshi (do fan vẽ ra). Vậy, liệu có đoạn kết nào của Doraemon do hai tác của của mèo máy dora vẽ không? Thật sự thì có. Không những một mà có tới ba “đoạn kết” (theo wiki).

Phục Hận Revanche.Diễn Viên: Johannes Krisch,Irina Potapenko,Andreas Lust

Phục Hận RevancheViệt Sub Năm: 2008

Một tay chơi khét tiếng mệt mỏi với thời cuộc, chỉ mong sao về vườn với một gái bán hoa hoàn lương đến từ Ucraina, ả Tamara. Nhưng để được vậy, hắn phải làm vụ cướp nhà băng lần cuối để xóa nợ và có đủ tiền bay về miền Nam. Khốn nạn thay Tamara lại vô ý bắn vào tay cảnh sát tình cờ có mặt khi đang trên đường trốn chạy

Quái Vật Biến Hình The Thing.Diễn Viên: Kurt Russell,Wilford Brimley,David Clennon,Keith David,Richard Dysart

Quái Vật Biến Hình The ThingThuyết Minh Năm: 1982

Một nhóm nhà khoa học đang nghiên cứu tại Nam cực bị một loài sinh vật lạ đến từ ngoài không gian tấn công. Sinh vật này không chỉ xảo quyệt, thông minh, có trí tuệ của một nền văn minh đi trước ta hàng triệu năm mà còn có khả năng nhân bản cực nhanh, chỉ với vài tế bào xâm nhiễm là chúng có thể khống chế và đội lốt con người.

Công Thức 51 Formula 51.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Robert Carlyle,Emily Mortimer

Công Thức 51 Formula 51Việt Sub Năm: 2001

Một tay hóa chất siêu hạng người Mỹ tính làm một cú để đời bằng việc buôn ma túy vụ lớn. Nhưng mọi chuyện không được suôn sẻ như kế hoạch và hắn càng ngày càng mắc vào cái mớ bòng bong đó.

Unknown2020-03-06 08:01:37

Rắn Độc Trên Không - Snakes On A Plane Việt Sub (2006)

trong một lần thực hiện vòng chạy vượt địa hình quanh đảo hawaii sean jones vô tình chứng kiến hành động giết người của tội phạm quốc tế eddie kim anh ngẫu nhiên trở thành nhân chứng duy nhất vạch mặt tên sát thủ khét tiếng nàyrắn độc trên không,xem phim rắn độc trên không,download rắn độc trên không,xem online rắn độc trên không hd,xem rắn độc trên không nhanh,tai phim rắn độc trên không,snakes on a plane,xem phim snakes on a plane,download snakes on a plane,xem online snakes on a plane hd,xem snakes on a plane nhanh,tai phim snakes on a plane,samuel l jackson,nathan phillips,benjamin mckenzie,julianna margulies