Rắn Độc 1 - Naked Poison Việt Sub (2000)RSS Rắn Độc 1 - Naked Poison Việt Sub (2000)
Rắn Độc 1 - Naked Poison
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ông Kim là một y sĩ chuyên bào chế và bán thuốc đông y, nhưng lại không muốn cháu mình là Mẫn đi theo nghề vì chuyện hồi nhỏ của anh luôn lén nhìn phụ nữ đi vệ sinh, thích chụp lén quần xì của các cô gái ngoài đường.
Chiến Tranh Lạnh Cold War.Diễn Viên: Joanna Kulig,Tomasz Kot,Borys Szyc

Chiến Tranh Lạnh Cold WarViệt Sub Năm: 2018

hợp tác Ba Lan - Pháp - Anh này do đạo diễn Ba Lan sống ở Anh Pawel Pawlikowski đạo diễn hy vọng đoạt Cành cọ Vàng 2018. Cold War kể một câu chuyện tình tại châu Âu vào thập niên 1950 giữa hai người có xuất thân khác nhau. Đây cũng là phim mới nhất của Pawlikowski sau bộ phim Ida đoạt giải Bafta phim nước ngoài hay nhất năm 2015.

Giai Điệu Tình Yêu August Rush.Diễn Viên: Freddie Highmore,Keri Russell,Jonathan Rhys Meyers

Giai Điệu Tình Yêu August RushThuyết Minh Năm: 2007

August Rush kể về Lyla, một cô gái chơi đàn violôngxen. Louis, một ca sĩ nhạc rock. Tình yêu giữa họ nảy nở. Lyla có con nhưng không được nuôi đứa bé. 11 năm sau, Lyla tìm lại đứa con của mình. Trongkhi đó August Rush, con của Lyla và Louis đang sống lang bạt ở Manhattan và kết bạn với một nghệ sĩ đường phố Arthur

Tạm Biệt Emmanuelle Emmanuelle Iii.Diễn Viên: Freddie Highmore,Keri Russell,Jonathan Rhys Meyers

Tạm Biệt Emmanuelle Emmanuelle IiiViệt Sub Năm: 1977

Cuộc dạo chơi cuối cùng của Kristel với tư cách Emmanuelle là khi cô trở lại Pháp để xuất hiện trong phần 3: Goodbye, Emmanuelle (1977) lại là sự khởi đầu của một thương hiệu ăn khách mà đến nay đã đẻ ra hơn 60 bộ phim ăn theo của đủ mọi quốc tịch, đủ mọi thể loại từ kinh dị cho đến giả tưởng. Còn gì đọng lại sau khi xem Emmanuelle?

Giết Người Yêu Kill Your Darlings.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Dane Dehaan,Michael C Hall,Jack Huston

Giết Người Yêu Kill Your DarlingsViệt Sub Năm: 2013

Phim tâm lý dựa trên một câu chuyện có thật về vụ án giết người tại Đại học Colombia năm 1994. Câu chuyện xoay quanh nhà thơ trẻ Allen Ginsberg, đây là một trong những biểu tượng thuộc lĩnh vực văn học của Beat Generation (hay còn gọi là Thế Hệ Tổn Thương, thuật ngữ này chỉ một nhóm thơ, nhà văn trẻ, đồng thời đó cũng là một trào lưu văn hóa xã hội ở nước Mỹ được nổi lên vào cuối thập niên 60 của thế kỉ trước), phim còn nói đến cái chết nhục nhã của nhân vật Kammerder.

Unknown2021-08-07 20:07:25

Rắn Độc 1 - Naked Poison Việt Sub (2000)

ông kim là một y sĩ chuyên bào chế và bán thuốc đông y nhưng lại không muốn cháu mình là mẫn đi theo nghề vì chuyện hồi nhỏ của anh luôn lén nhìn phụ nữ đi vệ sinh thích chụp lén quần xì của các cô gái ngoài đườngrắn độc 1,xem phim rắn độc 1,download rắn độc 1,xem online rắn độc 1 hd,xem rắn độc 1 nhanh,tai phim rắn độc 1,naked poison,xem phim naked poison,download naked poison,xem online naked poison hd,xem naked poison nhanh,tai phim naked poison