Quyền Công Dân - Mật Mã Bi Ẩn: Citizenfour Việt Sub (2014)RSS Quyền Công Dân - Mật Mã Bi Ẩn: Citizenfour Việt Sub (2014)
Quyền Công Dân - Mật Mã Bi Ẩn: Citizenfour
Diễn viên: Edward Snowden, Glenn Greenwald, William Binney, Jacob Appelbaum
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Laura Poitras bắt đầu nhận được mã hóa e-mail từ "CITIZENFOUR," người tuyên bố có bằng chứng về chương trình giám sát bí mật bất hợp pháp.
Kiếm Quỷ Mandate: Mission From The Gods.Diễn Viên: Hee Jai,Soo,Ho Lee,Tae,I Jin

Kiếm Quỷ Mandate: Mission From The GodsThuyết Minh Năm: 2008

một loạt các vụ án cưỡng hiếp và giết người liên tiếp xảy ra ở ngôi làng Whagoklee trong suốt một thập kỉ qua. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn không tìm ra manh mối của các vụ án mạng và ngôi làng từng bước đối mặt với nguy cơ bị xóa sổ

Phù Thủy, Phù Thủy The Witches.Diễn Viên: Hee Jai,Soo,Ho Lee,Tae,I Jin

Phù Thủy, Phù Thủy The WitchesThuyết Minh Năm: 2020

Trong chuyến đi chơi cùng bà, một cậu bé 7 tuổi vô tình lọt vào hội nghị của các phù thủy và bị Phù Thủy Tối Thượng biến thành chuột bằng một loại thuốc đặc biệt. Đây cũng chính là chất độc ả định dùng để biến tất cả trẻ em thành loài gặm nhấm.

Lưu Lạc Địa Cầu The Wandering Earth.Diễn Viên: Hee Jai,Soo,Ho Lee,Tae,I Jin

Lưu Lạc Địa Cầu The Wandering EarthThuyết Minh Năm: 2019

Mặt trời tiến đến giai đoạn Red Giant, đe dọa thiêu đốt Trái đất. Lúc khí hậu thay đổi, nhân loại chế tạo các động cơ khổng lồ để đẩy Trái đất khỏi hệ Mặt trời, đến vùng mới trong vũ trụ. Trong hành trình di chuyển kéo dài 2.500 năm, con người xuống ẩn náu ở các thành phố ngầm, và các phi hành gia du hành vũ trụ có nhiệm vụ giải cứu thế giới.

Trí Tuệ Siêu Việt Transcendence.Diễn Viên: Johnny Depp,Rebecca Hall,Morgan Freeman,Kate Mara

Trí Tuệ Siêu Việt TranscendenceViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện kể về Will Castor một nhà sáng chế đã tạo ra trí thông minh nhân tạo đầu tiên trên thế giới. Will trở thành một kẻ bất diệt và bắt đầu quay lại tiêu diệt những mối đe dọa đến ông và gia đình mình.

Bạch Vương The White King.Diễn Viên: Ólafur Darri Ólafsson,Olivia Williams

Bạch Vương The White KingViệt Sub Năm: 2016

Djata - một cậu bé 12 tuổi lớn lên ở một vùng đất nơi được cai trị dưới chế độ độc tài, và cậu bé không được tiếp cận với phần còn lại của thế giới. Từ nhỏ cậu đã được cha mình kể về nguồn gốc thật sự của nơi mình sinh ra, và bí mật về một kho báu được canh giữ bởi một người đàn ông tên là Pickaxe. Cho đến một ngày cha cậu bị hai người của chính phủ bắt đi.

Unknown2020-06-29 09:11:35

Quyền Công Dân - Mật Mã Bi Ẩn: Citizenfour Việt Sub (2014)

laura poitras bắt đầu nhận được mã hóa e mail từ citizenfour người tuyên bố có bằng chứng về chương trình giám sát bí mật bất hợp phápquyền công dân,xem phim quyền công dân,download quyền công dân,xem online quyền công dân hd,xem quyền công dân nhanh,tai phim quyền công dân,mật mã bi ẩn,citizenfour,xem phim mật mã bi ẩn,citizenfour,download mật mã bi ẩn,citizenfour,xem online mật mã bi ẩn,citizenfour hd,xem mật mã bi ẩn,citizenfour nhanh,tai phim mật mã bi ẩn,citizenfour,edward snowden,glenn greenwald,william binney,jacob appelbaum