Qủy Lùn - Gnome Alone Việt Sub (2015)RSS Qủy Lùn - Gnome Alone Việt Sub (2015)
Qủy Lùn - Gnome Alone
Diễn viên: Verne Troyer, Kerry Knuppe, Bill Oberst Jr
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Zoe thừa hưởng sự bảo vệ huyền diệu của một loại bỏ bùa chúa, cô nhanh chóng nhận ra rằng ông không phải là bạn của mình, khi ông ta bắt đầu loại bỏ kẻ thù của mình trong sự hăng say trả thù ...
The Obscured Free Movies

The Obscured Free MoviesThuyết Minh Năm: 2022

một người phụ nữ mắc chứng rối loạn lưỡng cực, phải dựa vào những mảnh ký ức bị phân mảnh để giúp giải quyết vụ sát hại người yêu của mình.

Mục Tiêu Của Người Chết Goal Of The Dead.Diễn Viên: Xavier Laurent,Sebastien Vandenberghe,Jean,François Cayrey

Mục Tiêu Của Người Chết Goal Of The DeadViệt Sub Năm: 2015

Trở về quê hương lần đầu tiên sau khi chuyênt đến giải chuyên nghiệp đắt giá, Sam Lorit trông chờ vào một chuyến hồi hương vui bẻ và một chiến thăngz như thường lệ. Nhưng với cơn bùng nổ zombie cộng với sự thù địch cay đắng của dân địa phương, các cầu thủ và các cổ động viên của họ đã bị kéo vào trò chơi hung bạo nhất của đời họ.

Quốc Gia Thảm Sát Assassination Nation.Diễn Viên: Suki Waterhouse,Odessa Young,Abra

Quốc Gia Thảm Sát Assassination NationViệt Sub Năm: 2018

Cô nữ sinh trung học Lily (Odessa Young) cùng đám bạn thân của mình dành rất nhiều thời gian của họ để sử dụng mạng xã hội và internet. Cho đến khi thị trận Salem - nơi Lily và đám bạn sinh sống trở thành mục tiêu bị hack, sự riêng tư bị hủy hoại,, cuộc sống trở nên xáo trộn. Thị trấn nhỏ trở nên hỗn loạn khi tất cả săn lùng kẻ chủ mưu đằng sau. Lily và đám bạn của mình phải làm gì để có thể sống sót trong đêm giết chóc kinh hoàng đó.

Bí Ẩn Mèo Hoang Mắt Mèo: Cats.Diễn Viên: Park Min Young,Kim Dong Wook,Kim Ye Ron,Shin Da Eun

Bí Ẩn Mèo Hoang Mắt Mèo: CatsViệt Sub Năm: 2011

So Yeon là cô gái mắc chứng bệnh sợ không gian kín từ nhỏ, cô làm việc trong một tiệm Pet Shop chuyên chăm sóc và làm đẹp cho chó mèo. Một hôm, chú mèo Bi Dan được chủ đưa đến tiệm để nhuộm lông, người chủ đã chết trong thang máy khi đang ôm Bi Dan về nhà. khong thay doikhong thay doiAi đã giết bà chủ? Chỉ có mình Bi Dan biết.

Unknown2015-09-07 22:16:45

Qủy Lùn - Gnome Alone Việt Sub (2015)

khi zoe thừa hưởng sự bảo vệ huyền diệu của một loại bỏ bùa chúa cô nhanh chóng nhận ra rằng ông không phải là bạn của mình khi ông ta bắt đầu loại bỏ kẻ thù của mình trong sự hăng say trả thùqủy lùn,xem phim qủy lùn,download qủy lùn,xem online qủy lùn hd,xem qủy lùn nhanh,tai phim qủy lùn,gnome alone,xem phim gnome alone,download gnome alone,xem online gnome alone hd,xem gnome alone nhanh,tai phim gnome alone,verne troyer,kerry knuppe,bill oberst jr