Quán Cà Phê Hawaii - Ame-Iro Cocoa Series: Ame-Con!! Việt Sub (2017)RSS Quán Cà Phê Hawaii - Ame-Iro Cocoa Series: Ame-Con!! Việt Sub (2017)
Quán Cà Phê Hawaii - Ame-Iro Cocoa Series: Ame-Con!!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (2/??)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Theo đề nghị của Amami Kouji, Tokura Nozomu được chỉ định làm quản lý cho quán cà phê mới tại vùng đất Hawaii. Đây còn là hành trình tìm kiếm những người bạn mới và nỗ lực xây dựng cửa hàng cà phê của Tokura Nozomu.
Stella No Mahou Magic Of Stella

Stella No Mahou Magic Of StellaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về Tamaki Honda,là một học sinh trung học mới tham gia một vòng tròn phát triển game doujin.Câu chuyện bắt đầu có những bước chuyển biến khá rõ rệt và vòng tròn phát triển game này thực chất chính là một mô phỏng từ một trò chơi trực tuyến hàng đầu.Một trò chơi khá vô lí nhưng luôn thu hút người chơi.

Bernard-Jou Iwaku. Miss Bernard Said.

Bernard-Jou Iwaku. Miss Bernard Said.Việt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

câu chuyện về Machida, một cô gái trẻ với sự niềm mơ ước lớn lao để trở thành một người thực sự thành công trong văn học.Thế nhưng điều trớ trêu là cô gái trẻ này lại là người lười biếng với những tác phẩm văn học nổi tiếng của xã hội hiện tại như Kinh Thánh, Truyện Heike, The Great Passage, FLT

Unknown2017-10-12 06:56:18

Quán Cà Phê Hawaii - Ame-Iro Cocoa Series: Ame-Con!! Việt Sub (2017)

theo đề nghị của amami kouji tokura nozomu được chỉ định làm quản lý cho quán cà phê mới tại vùng đất hawaii đây còn là hành trình tìm kiếm những người bạn mới và nỗ lực xây dựng cửa hàng cà phê của tokura nozomuquán cà phê hawaii,xem phim quán cà phê hawaii,download quán cà phê hawaii,xem online quán cà phê hawaii hd,xem quán cà phê hawaii nhanh,tai phim quán cà phê hawaii,ame,iro cocoa series,ame,con,xem phim ame,iro cocoa series,ame,con,download ame,iro cocoa series,ame,con,xem online ame,iro cocoa series,ame,con hd,xem ame,iro cocoa series,ame,con nhanh,tai phim ame,iro cocoa series,ame,con