Project Scard: Praeter No Kizu - Scar On The Praeter Việt Sub (2021)RSS Project Scard: Praeter No Kizu - Scar On The Praeter Việt Sub (2021)
Project Scard: Praeter No Kizu - Scar On The Praeter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện lấy bối cảnh tại Đặc khu Akatsuki, một khu vô luật pháp ở Tokyo. "Helios" là những người sử dụng khả năng hình xăm để bảo vệ thành phố, "Artemis" cam kết duy trì an ninh và kiểm soát, đồng thời có động cơ thương mại mạnh mẽ, và "Công an đặc biệt" là Scard Staff của cảnh sát đô thị. Phòng ban. Họ sống qua những ngày sóng gió để tiếp tục đi tiếp.
Katekyo Hitman Reborn Home Tutor Hitman Reborn!.Diễn Viên: Kateikyoushi

Katekyo Hitman Reborn Home Tutor Hitman Reborn!Việt Sub Năm: 2006 (Tập 203/203)

Sawada Tsunayoshi, một học sinh trung học bình thường, với cái biệt danh “Tsuna vô dụng”. Một hôm, một đứa trẻ kì lạ đến từ Ý tên Reborn đến nhà Tsuna, tự xưng là gia sư và nói sẽ đào tạo Tsuna thành Thủ lĩnh Mafia đời thứ 10 của nhà Vongola. Qua cuộc sống với Reborn, Tsuna gặp được nhiều người bạn, họ cùng nhau sống và chiến thắng băng nhóm tội phạm Kokuyo của Rokdo oMukuro. Sau đó, nhóm sát thủ đăc biệt của nhà Vongola tên Varia đến và không chấp nhận Tsuna trở thành Vongola Đệ Thập. Để lấy

Zankyou No Terror: Terror In Tokyo Terror Of Resonance: Khủng Bố Ở Tokyo.Diễn Viên: Kateikyoushi

Zankyou No Terror: Terror In Tokyo Terror Of Resonance: Khủng Bố Ở TokyoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Bối cảnh phim là một phiên bản khác của thành phố Tokyo, nơi bị tàn phá bởi một cuộc tấn công gây chấn động của bọn khủng bố. Đầu mối duy nhất về danh tính của bọn thủ phạm chính là một video lạ được tải lên mạng. Không chỉ phải đau đầu vì đầu mối này, cảnh sát cũng đang bất lực trong việc ngăn chặn chứng Paranoia (chứng hoang tưởng) đang lan rộng xuyên khắp Nhật Bản.

Slam Dunk Cao Thủ Bóng Rổ.Diễn Viên: Kateikyoushi

Slam Dunk Cao Thủ Bóng RổViệt Sub Năm: 1996 (Tập 101/101)

Slam Dunk là câu chuyện xoay quanh nhân vật Hanamichi Sakuragi, vốn là học sinh cá biệt, cầm đầu một băng nhóm chuyên gây lộn. Hanamichi từng tỏ tình và bị từ chối 50 lần khi còn học cấp 2. Lên trung học, Cậu ta gặp Haruko Akagi, cô gái trong mơ, và rất hạnh phúc khi cô không hề sợ cậu như những cô gái khác.

Rewrite リライト.Diễn Viên: Kanbe Kotori,Konohana Lucia,Nakatsu Shizuru

Rewrite リライトViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/13)

Một thành phố hư cấu có tên Kazamatsuri, chính sách bảo vệ cây xanh và trồng rừng đã biến nơi đây thành thiên đường xanh mát với nhiều thảm cỏ và hoa trên đường tương tự như những tòa nhà mọc chen chút nhau trong các thành phố lớn.

Unknown2021-04-04 17:19:15

Project Scard: Praeter No Kizu - Scar On The Praeter Việt Sub (2021)

câu chuyện lấy bối cảnh tại đặc khu akatsuki một khu vô luật pháp ở tokyo helios là những người sử dụng khả năng hình xăm để bảo vệ thành phố artemis cam kết duy trì an ninh và kiểm soát đồng thời có động cơ thương mại mạnh mẽ và công an đặc biệt là scard staff của cảnh sát đô thị phòng ban họ sống qua những ngày sóng gió để tiếp tục đi tiếpproject scard,praeter no kizu,xem phim project scard,praeter no kizu,download project scard,praeter no kizu,xem online project scard,praeter no kizu hd,xem project scard,praeter no kizu nhanh,tai phim project scard,praeter no kizu,scar on the praeter,xem phim scar on the praeter,download scar on the praeter,xem online scar on the praeter hd,xem scar on the praeter nhanh,tai phim scar on the praeter