Phía Sau Bóng Tối - Behind The Shadows (2023 Kbs Drama Special Ep 9) Việt Sub (2023)RSS Phía Sau Bóng Tối - Behind The Shadows (2023 Kbs Drama Special Ep 9) Việt Sub (2023)
Phía Sau Bóng Tối - Behind The Shadows (2023 Kbs Drama Special Ep 9)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về tình yêu và tình bạn trong cộng đồng thanh niên Joseon, nơi họ dám thể hiện sự chân thành trước những rắc rối và hạn chế của thời đại, nổi bật như một câu chuyện hấp dẫn và đầy thách thức.
Tình Yêu Đầu Water Lilies

Tình Yêu Đầu Water LiliesViệt Sub Năm: 2007

Ba cô gái trong độ tuổi tầm khoảng 15 bắt đầu đối phó với những thay đổi của cơ thể trong tuổi dậy thì. Họ bắt đầu thể hiện xu hướng tình dục của bản thân, và những ham muốn bắt đầu len lỏi trong cơ thể họ. Tuy nhiên, họ luôn phải giữ mình vì áp lực của trinh tiết mà bố mẹ và xã hội luôn luôn nhắc nhở họ phải tuân thủ theo.

4 Chương Tình Yêu 4 Romance.Diễn Viên: Mario Maurer,Kanya Rattanaphet,Pakorn Chadborirak,Shahrit Yamnarm

4 Chương Tình Yêu 4 RomanceThuyết Minh Năm: 2008

Bốn câu chuyện tình cảm của bốn cặp đôi ở những độ tuổi khác nhau của một đời người. Với những khó khăn, buồn vui, thăng trầm trong cuộc sống từng cặp đôi cũng hiểu được giá trị đích thực của tình yêu.

Nữ Hoàng The Queen.Diễn Viên: Helen Mirren,Michael Sheen,James Cromwell

Nữ Hoàng The QueenViệt Sub Năm: 2006

một thân mật đằng sau hậu trường nhìn thoáng qua sự tương tác giữa HM Elizabeth II và Thủ tướng Tony Blair trong cuộc đấu tranh của họ, sau cái chết của Diana, để đạt được một sự thỏa hiệp giữa là những gì một thảm kịch cá nhân cho các gia đình Hoàng gia và nhu cầu của công chúng đối với một màn hình hiển thị công khai tang.

Đấu Tranh Cho Tình Yêu Goliyon Ki Rasleela Ram-Leela.Diễn Viên: Deepika Padukone,Ranveer Singh,Supriya Pathak

Đấu Tranh Cho Tình Yêu Goliyon Ki Rasleela Ram-LeelaViệt Sub Năm: 2013

Gia đình chàng trai Ram và cô gái Leela có mâu thuẫn với nhau trong 500 năm qua. Trớ trêu thay trong một lần Ram và Leela gặp nhau và một tình yêu sét đánh bắt đầu từ đây. Điều gì sẽ xảy ra khi Ram và Leela công khai tình yêu của họ với cả 2 gia đình? Gia đình 2 bên sẽ chấp nhận hay phản đối tình yêu của họ.

Chuột Sa Hũ Nếp The Beguiled.Diễn Viên: Clint Eastwood,Geraldine Page,Elizabeth Hartman

Chuột Sa Hũ Nếp The BeguiledViệt Sub Năm: 1971

Trong cuộc nội chiến, bị thương Yankee lính, John McBurney được giải cứu trên bờ vực của cái chết của một cô gái tuổi teen từ một trường nội trú phía Nam. Cô quản lý để có được anh ta trở lại trường, và lần đầu tiên các nhân viên toàn nữ và học sinh đang sợ hãi. Khi anh bắt đầu hồi phục, từng người một ông quyến rũ họ và không khí trở nên đầy ghen tị và dối trá.

Unknown2023-12-20 21:54:11

Phía Sau Bóng Tối - Behind The Shadows (2023 Kbs Drama Special Ep 9) Việt Sub (2023)

kể về tình yêu và tình bạn trong cộng đồng thanh niên joseon nơi họ dám thể hiện sự chân thành trước những rắc rối và hạn chế của thời đại nổi bật như một câu chuyện hấp dẫn và đầy thách thứcphía sau bóng tối,xem phim phía sau bóng tối,download phía sau bóng tối,xem online phía sau bóng tối hd,xem phía sau bóng tối nhanh,tai phim phía sau bóng tối,behind the shadows 2023 kbs drama special ep 9,xem phim behind the shadows 2023 kbs drama special ep 9,download behind the shadows 2023 kbs drama special ep 9,xem online behind the shadows 2023 kbs drama special ep 9 hd,xem behind the shadows 2023 kbs drama special ep 9 nhanh,tai phim behind the shadows 2023 kbs drama special ep 9