Phi Vụ 26 - Special Chabbis Việt Sub (2013)RSS Phi Vụ 26 - Special Chabbis Việt Sub (2013)
Phi Vụ 26 - Special Chabbis
Diễn viên: Akshay Kumar, Manoj Bajpayee, Anupam Kher
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên một câu chuyện có thật ở Ấn Độ. Phim nói về một nhóm chuyên cướp các bằng sáng tạo trong những năm 1980. Không chỉ loại trừ những thứ trên, nhóm này còn cướp cả các doanh nhân nổi tiếng và các chính trị gia bằng cách làm giả các giấy tờ điều tra của FBI, cán bộ thuế.
Người Đưa Tin The Courier.Diễn Viên: Mickey Rourke,Jeffrey Dean Morgan And Til Schweiger

Người Đưa Tin The CourierViệt Sub Năm: 2012

The Courier người được thuê để giải cứu con gái Thống Đốc ngân hàng với tiền chuộc 1 triệu USD. Anh cùng là người được thuê để cung cấp các thông tin bí ẩn của thế giới ngầm nguy hiểm nhất.

Sát Thủ Đánh Thuê Kẻ Săn Người: Hitman.Diễn Viên: Timothy Olyphant,Dougray Scott,Olga Kurylenko,Robert Knepper,Ulrich Thomsen,Henry Ian

Sát Thủ Đánh Thuê Kẻ Săn Người: HitmanViệt Sub Năm: 2007

Trong bộ vest đen lịch thiệp, với gương mặt pha nét Á Đông lạnh lùng, hắn khiến những con mồi của mình phải chùn bước, run sợ mà nạp mạng cho hắn. Hắn là một Sát thủ chuyên nghiệp, được huấn luyện với tất cả những ngón nghề cùng sự khôn ngoan để lấy mạng kẻ khác

Anh Chàng Du Côn Abang Long Fadil.Diễn Viên: Zizan Razak,Kamal Adli,Tauke Jambu

Anh Chàng Du Côn Abang Long FadilThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về một người đàn ông mơ mộng. Anh không ngừng ước mơ được sống cuộc sống của một gangster. Nhưng khi người bạn thân nhất của anh - Malik phải đi tù. Những hỗn độn xảy ra sau đó khiến anh nhận ra rằng mơ mộng không thể quá xa rời thực tế.

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 3 Mission Impossible 3.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeremy Renner Và Paula Patton

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 3 Mission Impossible 3Thuyết Minh Năm: 2011

Siêu điệp viên Ethan Hunt (Tom Cruise) muốn “rửa đao gác kiếm” để cưới vợ và tập trung vào huấn luyện điệp viên trẻ, nhưng anh bất ngờ nhận được tin từ IMF rằng Lindsey Farris (Keri Russell), đồng nghiệp và cũng là học trò trước đây của anh, đã mất tích trong khi theo dấu Owen Davian (Phillip Seymour Hoffman), một tên cáo già giết người không ghê tay.

Đạo Binh Cuối Cùng The Last Legion.Diễn Viên: Colin Firth,Ben Kingsley,Aishwarya Rai Bachchan

Đạo Binh Cuối Cùng The Last LegionViệt Sub Năm: 2007

Khoảng 460 AD Mira đã được sinh ra trong một gia đình chiến binh ở Kerala, Ấn Độ, cũng đã được thành thạo trong võ thuật tự vệ, vì vậy mà cô được tuyển hoàng gia Tây Ban Nha và lại nằm ở Constantinople.

Unknown2016-01-04 15:34:13

Phi Vụ 26 - Special Chabbis Việt Sub (2013)

dựa trên một câu chuyện có thật ở ấn độ phim nói về một nhóm chuyên cướp các bằng sáng tạo trong những năm 1980 không chỉ loại trừ những thứ trên nhóm này còn cướp cả các doanh nhân nổi tiếng và các chính trị gia bằng cách làm giả các giấy tờ điều tra của fbi cán bộ thuếphi vụ 26,xem phim phi vụ 26,download phi vụ 26,xem online phi vụ 26 hd,xem phi vụ 26 nhanh,tai phim phi vụ 26,special chabbis,xem phim special chabbis,download special chabbis,xem online special chabbis hd,xem special chabbis nhanh,tai phim special chabbis,akshay kumar,manoj bajpayee,anupam kher