Phi Thường Hoàn Mỹ - Perfect Dating Việt Sub (2018)RSS Phi Thường Hoàn Mỹ - Perfect Dating Việt Sub (2018)
Phi Thường Hoàn Mỹ - Perfect Dating
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (40/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chương trình truyền hình Phi thường hoàn mỹ(Perfect Dating) do Trần Di Ở Phi thường hoàn mỹ có 16 nhân vật nam chính, mỗi số phát sóng sẽ mời các khách mời nữ đến tham gia. Tại đây, khách mời nữ sẽ giới thiệu về bản thân, tính cách. Sau đó các chàng trai suy nghĩ xem có chọn cô gái đó hay không. Nếu chàng trai chọn, cô gái cũng đồng ý thì hai người sẽ thành một đôi và cùng rời khỏi chương trình.
Power Rangers Jungle Fury Siêu Nhân Rừng Xanh

Power Rangers Jungle Fury Siêu Nhân Rừng XanhViệt Sub Năm: 2008 (Tập 34/34)

Ba thiếu niên đã được chọn để bảo vệ Trái Đất khỏi tên Dai Shi độc ác, khi hắn đã thoát khỏi sự giam cầm và đã nhập vào xác người đồng môn cũ của họ. Ba người họ được huấn luyện bởi những võ sư Kung Fu xuất thân từ linh thú để bảo vệ thế giới

Horimiya (Live Action) ホリミヤ

Horimiya (Live Action) ホリミヤViệt Sub Năm: 2022 (Tập 7/7)

Miyamura Izumi là một otaku tẻ nhạt và luôn ở một mình. Mặt khác, Hori Kyoko là một học sinh giỏi và rất nổi tiếng trong lớp. Họ dường như hoàn toàn trái ngược nhau, nhưng mỗi người trong số họ đều có một bí mật mà không ai có thể biết được biết.

Channel Snsd Girls Generation

Channel Snsd Girls GenerationViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/40)

chương trình thực tế đầu tiên với sự tham gia tất cả tám thành viên. Mỗi thành viên sẽ lên kế hoạch và tự biên tập nội dung kỹ thuật trong phạm vị mà bản thân các cô gái quan tâm đến. Các cô gái cũng sẽ cạnh tranh cho về lượng view bằng cách tiết lộ video của họ trước khi phát sóng.

Unknown2019-03-25 09:54:51

Phi Thường Hoàn Mỹ - Perfect Dating Việt Sub (2018)

chương trình truyền hình phi thường hoàn mỹperfect dating do trần di ở phi thường hoàn mỹ có 16 nhân vật nam chính mỗi số phát sóng sẽ mời các khách mời nữ đến tham gia tại đây khách mời nữ sẽ giới thiệu về bản thân tính cách sau đó các chàng trai suy nghĩ xem có chọn cô gái đó hay không nếu chàng trai chọn cô gái cũng đồng ý thì hai người sẽ thành một đôi và cùng rời khỏi chương trìnhphi thường hoàn mỹ,xem phim phi thường hoàn mỹ,download phi thường hoàn mỹ,xem online phi thường hoàn mỹ hd,xem phi thường hoàn mỹ nhanh,tai phim phi thường hoàn mỹ,perfect dating,xem phim perfect dating,download perfect dating,xem online perfect dating hd,xem perfect dating nhanh,tai phim perfect dating