Phá Chiến - Break War Thuyết Minh (2024)RSS Phá Chiến - Break War Thuyết Minh (2024)
Phá Chiến - Break War
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hồng Kông, thành phố an toàn nhất châu Á và cũng là trung tâm tài chính quốc tế nổi tiếng trên thế giới
Sát Thủ Tái Xuất Polar

Sát Thủ Tái Xuất PolarViệt Sub Năm: 2019

Một sát thủ có biệt danh Black Kaiser sau khi đánh giết đã đời, quyết định nghỉ hưu an hưởng tuổi già tại nơi khỉ ho cò gáy lạnh lẽo. Tại đây anh gặp một cô gái xinh đẹp Camille (Vanessa Hudgens). Những tưởng cuộc đời sẽ trôi qua êm đẹp như thế cho tới một ngày Duncan khi đang ngủ trong nhà ấm đệm êm thì bị ám sát.

Người Trong Giang Hồ 9: Hồng Hưng Đại Phi Ca Young And Dangerous 9: The Legendary Tai Fei.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Teresa Mak,Chun Lai

Người Trong Giang Hồ 9: Hồng Hưng Đại Phi Ca Young And Dangerous 9: The Legendary Tai FeiThuyết Minh Năm: 1999

Đại Phi và việc phát hiện ra Đại Phi có con trai là người của băng đảng khác. Đại Phi chính là một đại ca cai quản khu phía Bắc cầu cảng trong Người Trong Giang Hồ phần 4. Anh vô tình phát hiện ra mình có một thằng con trai, tệ hơn nữa là nó lại là thành viên của băng Đông Tinh và có dính đến ma túy.

Bản Hợp Đồng The Contract.Diễn Viên: John Cusack,Morgan Freeman,Jamie Anderson

Bản Hợp Đồng The ContractViệt Sub Năm: 2006

Ray Keene (John Cusack), một người cha muốn chuộc lại lỗi lầm trong con mắt của con trai (Jamie Anderson), đang cố gắng để mang lại Carden (Morgan Freeman), một sát thủ đẳng cấp thế giới để công lý. Trong khi đó, ông phải bảo vệ con trai của mình và né tránh đội của sát thủ đang có phương pháp săn bắn chúng xuống nơi hoang dã.

Điệp Vụ 2 Mạng 2 Guns.Diễn Viên: Denzel Washington,Mark Wahlberg,Paula Patton

Điệp Vụ 2 Mạng 2 GunsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên do 2 nam diễn viên nổi tiếng Denzel Washington và Mark Wahlberg đảm nhận vai chính. Denzel và Mark sẽ đóng vai đặc vụ chính phủ buộc phải trốn chạy sau khi nhiệm vụ của họ không thành. Họ luôn chống đối nhau này đến từ hai cục điều tra khác nhau, cải trang để thâm nhập vào lãnh thổ của bọn buôn ma túy, nhưng buộc phải cùng nhau hợp tác, mặc dù vậy người này lại không biết người kia là điệp vụ ngầm.

Unknown2024-05-21 22:42:12

Phá Chiến - Break War Thuyết Minh (2024)

hồng kông thành phố an toàn nhất châu á và cũng là trung tâm tài chính quốc tế nổi tiếng trên thế giớiphá chiến,xem phim phá chiến,download phá chiến,xem online phá chiến hd,xem phá chiến nhanh,tai phim phá chiến,break war,xem phim break war,download break war,xem online break war hd,xem break war nhanh,tai phim break war