Persona 3 The Movie 3 - Falling Down Việt Sub (2015)RSS Persona 3 The Movie 3 - Falling Down Việt Sub (2015)
Persona 3 The Movie 3 - Falling Down
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: I kind of understand now... Youre afraid of losing things, right? The season turns to autumn. The fight of the protagonist and his group S.E.E.S. with the strange monsters called ‘Shadows’ is getting closer to the end. Makoto and his allies engage in life-or-death battles with Shadows in order to end the Dark Hour.
Fastening Days Yoji And Kei

Fastening Days Yoji And KeiViệt Sub Năm: 2014

Yoji and Kei, a boy and girl, live in a town in the not-so-distant future with their foster parent, Anna. But these seemingly ordinary children have a secret hidden even from their unsuspecting mother.

Nekopara Neko Para Ova

Nekopara Neko Para OvaViệt Sub Năm: 2017

NEKOPARA là gì? Tại sao, đó là một thiên đường mèo! Kashou Minazuki, con trai của một nhà sản xuất bánh kẹo người Nhật đã dọn ra mở cửa tiệm La Soleil như một tiệm bánh. Nhưng khi đi, ẩn trong những thứ của ông là hai trong số những cô gái mèo (neko), Chocola và Vanilla, rằng gia đình đã nuôi.

Digital Monster X-Evolution Digimon: 13 Royal Knights

Digital Monster X-Evolution Digimon: 13 Royal KnightsViệt Sub Năm: 2005

Thế giới Số đã trở nên quá đông nên vị thần tối cao Yggdrasil quyết định thực hiện Project Ark với Chương Trình X diệt sạch Digimon. Chỉ những Digimon được mới được sống trong tân thế giới. Tuy nhiên có những Digimon mang trong người Kháng Thể X và sống đến tân thế giới. Nhưng Yggdrasil coi nhưng Digimon kháng thể X là kẻ ngoại đạo cần khai trừ. Giờ là lúc bắt đầu trận đánh sinh tử của Digimon với Yggdrasil.

One Piece Movie 3: Vua Thú Chopper Choppers Kingdom On The Island Of Strange Animals.Diễn Viên: Takeshi Aono,Shigeru Chiba,Toshio Furukawa

One Piece Movie 3: Vua Thú Chopper Choppers Kingdom On The Island Of Strange AnimalsViệt Sub Năm: 2002

Băng Mũ Rơm cập bến Crown Island.Tất cả động vật trên đảo này đều biết nói và chúng muốn đưa Chopper lên làmvua. Nhưng ở đây cũng có thợ săn đang tìm kiếm chiếc sừng huyền thoại – thứ sẽđem lại sức mạnh to lớn cho người sử dụng. Luffy và đồng đội phải ngăn bọn họphá hủy Vương quốc động vật.

Unknown2019-05-08 15:57:45

Persona 3 The Movie 3 - Falling Down Việt Sub (2015)

i kind of understand now youre afraid of losing things right the season turns to autumn the fight of the protagonist and his group sees with the strange monsters called ‘shadows’ is getting closer to the end makoto and his allies engage in life or death battles with shadows in order to end the dark hourpersona 3 the movie 3,xem phim persona 3 the movie 3,download persona 3 the movie 3,xem online persona 3 the movie 3 hd,xem persona 3 the movie 3 nhanh,tai phim persona 3 the movie 3,falling down,xem phim falling down,download falling down,xem online falling down hd,xem falling down nhanh,tai phim falling down