Pelle, Nhà Chinh Phục - Pelle The Conqueror Việt Sub (1987)RSS Pelle, Nhà Chinh Phục - Pelle The Conqueror Việt Sub (1987)
Pelle, Nhà Chinh Phục - Pelle The Conqueror
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của hai người Thụy Điển nhập cư đến Đan Mạch, hai cha con cố gắng xây dựng cuộc sống mới cho mình. Phim có sự tham gia của Pelle Hvenegaard trong vai Pelle thời trẻ, với Max von Sydow là cha của anh, đồng thời có sự tham gia của Axel Strøbye và Astrid Villaume .Wikipedia  site:vi.wikiarabi.org
Hải Đăng Của Orcas The Lighthouse Of The Orcas.Diễn Viên: Maribel Verdú,Joaquín Furriel,Joaquín Rapalini

Hải Đăng Của Orcas The Lighthouse Of The OrcasViệt Sub Năm: 2016

Đây là một bộ phim điện ảnh cảm động do Tây Ban Nha sản xuất. Tuy không nổi tiếng như những phim Hollywood khác nhưng bộ phim chắc chắn sẽ lấy đi nước mắt của bạn bởi câu chuyện về tình mẫu tử thiêng liêng. Tác phẩm kể về tình yêu con vô hạn của một người mẹ tuyệt vọng, phải đi đến Argentina cùng đứa con trai tự kỉ để cậu được nhìn ngắm đàn cá voi – thứ duy nhất có thể khiến cậu xúc động.

Hiệp Ước Dạ Hội Prom Pact.Diễn Viên: Maribel Verdú,Joaquín Furriel,Joaquín Rapalini

Hiệp Ước Dạ Hội Prom PactViệt Sub Năm: 2023

Đó là thời điểm cao trào của mùa dạ hội tốt nghiệp trung học. Mandy Yang, một học sinh cấp ba và đồng thời là người bạn thân nhất của cô, Ben, đang bị bao quanh bởi những lời tỏ tình và đề nghị đi dự tiệc dạ hội tốt nghiệp với trang phục theo chủ đề thập niên 80.

Hoa Sơn Trà Love For Sale: Camellia.Diễn Viên: Kang Dong Won,Song Hye Kyo

Hoa Sơn Trà Love For Sale: CamelliaViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện diễn ra trong thì tương lai gần, một nơi mà tình yêu có thể đem đổi chác. Trong thời đại này, tình yêu được giao dịch phổ biến như sản xuất nhựa ni-lon. Con người chỉ cần nuôi cấy kí ức tình yêu trong trí não của họ và nó sẽ tạo ra hormon tình yêu, cái sẽ làm chậm lại quá trình lão hóa.

Hồi Ức Một Geisha Memoirs Of A Geisha.Diễn Viên: Củng Lợi,Duong Tử Quỳnh,Chương Tử Di,Ken Watanabe

Hồi Ức Một Geisha Memoirs Of A GeishaThuyết Minh Năm: 2005

nói về cuộc sống của một kỹ nữ Chiyo với nghệ danh Sayuri. Với gương mặt xinh đẹp cô đã hốt hồn rất nhiều khách làng chơi nhưng với thân phận là một kỹ nữ cô lại đem lòng yêu một vị đại gia. Chiyo lúc nhỏ trong một gia đình nghèo khó ở làng chài, khi cha mẹ mất cả 2 chị em cô đều bị bán, số phận cô từ nhỏ đã bị ghét bởi cô xinh đẹp và đôi mắt xám.

Unknown2021-05-07 20:14:55

Pelle, Nhà Chinh Phục - Pelle The Conqueror Việt Sub (1987)

câu chuyện của hai người thụy điển nhập cư đến đan mạch hai cha con cố gắng xây dựng cuộc sống mới cho mình phim có sự tham gia của pelle hvenegaard trong vai pelle thời trẻ với max von sydow là cha của anh đồng thời có sự tham gia của axel strøbye và astrid villaume wikipedia  site viwikiarabiorgpelle,nhà chinh phục,xem phim pelle,nhà chinh phục,download pelle,nhà chinh phục,xem online pelle,nhà chinh phục hd,xem pelle,nhà chinh phục nhanh,tai phim pelle,nhà chinh phục,pelle the conqueror,xem phim pelle the conqueror,download pelle the conqueror,xem online pelle the conqueror hd,xem pelle the conqueror nhanh,tai phim pelle the conqueror